Nhiếp ảnh suýt "no đòn" chỉ vì bộ ảnh cưới không có tâm

Google News

Nhìn bộ ảnh được nhiếp ảnh chụp trong ngày cưới thì đúng là dân mạng cũng phải tức điên chứ đừng nói là nhân vật chính.

Ngày lấy chồng lấy vợ, ai cũng mong có những bức ảnh đẹp để lưu giữ làm kỉ niệm. Thế nhưng không phải ai cũng cầu được ước thấy. Thậm chí có người còn tỉ mỉ, chu đáo, thuê cả nhiếp ảnh chuyên nghiệp một chút với giá tiền cao nhưng cuối cùng thì chỉ nhận về một bộ ảnh chẳng đâu vào đâu, mặt cô dâu chú rể không thể nào xinh được.
Nhưng đó cũng chưa là gì so với những bức hình trong đám cưới mới đây được chia sẻ từ chính nhiếp ảnh. Anh này lên mạng than vãn:"Chụp xong bộ ảnh mà hai họ nhà nó đòi đập... em các bác ạ. Lươn lẹo".
Nhiep anh suyt
 
Tưởng thế nào mà nhiếp ảnh gia lại than trời than đất hóa ra khi nhìn vào bộ ảnh, tất cả đều không thể nào nói thành lời. Những bức ảnh hầu hết đều bị dính người đi đường vào, còn mặt cô dâu chú rể thậm chí là dàn bê tráp thì không thấy đâu.
"Quá là ẩu, cẩu thả, không thể nào chấp nhận được", đó là bình luận của nhiều cư dân mạng.
Dù lý do đưa ra là nhà cô dâu ở mặt đường, có nhiều người đi lại nên phải hết sức thông cảm. Nhưng "thông cảm cũng chỉ có mức độ thôi chứ toàn bộ ảnh dính hết người đi đường vào thế này thì ai mà chấp nhận được", một người bức xúc. Có độc giả còn hài hước bình luận "khả năng đây là người yêu cũ của cô dâu".
- Chẳng hiểu mời nhiếp ảnh kiểu gì mà chụp khéo thế, cao thủ đấy
- Khả năng đây là người yêu cũ của cô dâu
- Trời ơi là trời, đám cưới mà không được kiểu ảnh nào ra hồn là kỉ niệm, có tức không
- Ông này chơi xấu nhau chăng, chứ làm gì có chuyện bức nào cũng dính người ngoài thế...
Còn rất nhiều ý kiến than phiền có phần hài hước. Chưa biết thực sự câu chuyện này thế nào, liệu có phải chỉ là trò đùa của đám bạn thân hay chính xác anh thợ ảnh từng là người yêu cũ của cô dâu như cư dân mạng đồn đoán. Bài học rút ra là, khi mời một người chụp ảnh cho đám cưới thì không thể sơ sài được sau sự việc xảy ra lần này.
Theo T.T/ Vietnamnet