Những cặp đôi "chồng già vợ trẻ" cực hạnh phúc

Google News

Hết lòng cung phụng vợ trẻ kém 26 tuổi, vị đại gia này khiến nhiều người gật gù khen ngợi Đệ nhất chiều vợ.

 

Lam Trường Yến Phương: Khoảng cách 17 tuổi

Cách đây 6 năm, cuộc hôn nhân của nam ca sĩ Lam Trường cùng bà xã kém 17 tuổi Yến Phương trở thành chủ đề nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Khi đó, Lam Trường đã trải qua một cuộc hôn nhân và có khoảng cách tuổi tác khá lớn với người vợ thứ hai. Thế nên không ít người hoài nghi về cuộc hôn nhân này. Thế nhưng vượt qua những sóng gió, ca sĩ Lam Trường đã chứng minh được cuộc hôn nhân bền chặt của mình và dần chiếm lại niềm tin của khán giả.

Nhung cap doi

Nam ca sĩ từng chia sẻ thời gian đầu mới kết hôn, vợ anh đang học ở Mỹ nên anh thường xuyên phải bay qua bay lại giữa Việt Nam và Mỹ. Thương vợ thiệt thòi, "anh Hai" Lam Trường nói: "Chúng tôi đã phải trải khó khăn qua do tính chất công việc của một ca sĩ, đi lại nhiều.

Yến Phương một mình đương đầu với sự khó khăn và nuôi con khi ở Mỹ mà không có chồng ở bên, điều đó chắc chắn sẽ làm cho cô ấy bị stress, buồn bã. Quan trọng hơn hết là Yến Phương yêu thương, hiểu và thông cảm cho công việc của tôi".

Ngược lại, Yến Phương cũng luôn đồng cảm và thấu hiểu cho chồng: "Anh Lam Trường dịu dàng, điềm tĩnh, biết quan tâm và trân trọng gia đình. Còn tôi không thích giấu giếm suy nghĩ của mình, sống theo bản năng".

Nhung cap doi

Tuy nhiên, là vợ chồng cũng không tránh được những mâu thuẫn, căng thẳng xung quanh việc nuôi dạy con cái. Nếu như Yến Phương thường chọn cách chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội thì giọng ca "Tình thôi xót xa" thường im lặng: "Khi cả hai bất đồng ý kiến, anh Trường lúc nào cũng im lặng còn tôi nói hết suy nghĩ của mình ra. Nếu anh đối đáp lại, tôi hiểu mình có lý, còn anh không trả lời tôi biết mình đã sai. Thường sẽ có một người chủ động làm hòa bằng cách rủ nhau đi ăn”, Yến Phương chia sẻ.

Đầu năm ngoái, vợ chồng nam ca sĩ vướng nghi vấn trục trặc khi Yến Phương thường xuyên chia sẻ những điều tiêu cực trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Lam Trường đã lên tiếng phủ nhận và liên tiếp dùng hành động để chứng minh tình cảm tốt đẹp của hai người. Sau đó, khi chia sẻ trên báo chí Yến Phương cũng đã có những lời giãi bày rằng cô thường hay sưu tầm hay đăng các trích dẫn trong đó có những câu buồn nhưng không liên quan đến chuyện hôn nhân của hai vợ chồng.

Lý Hải hơn bà xã Minh Hà 16 tuổi

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010 và sinh được 4 con (2 trai, 2 gái) sau gần 10 năm gắn bó. Dù hơn bà xã đến 16 tuổi nhưng cặp đôi Lý Hải Minh Hà luôn nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của công chúng.

Nhung cap doi

Trên Facebook cá nhân, cặp vợ chồng "vàng" của làng giải trí thường xuyên đăng tải những hình ảnh gia đình hạnh phúc. Mỗi lần nhắc đến Minh Hà, nam ca sĩ luôn dành những lời yêu thương cùng sự trân trọng bởi có người vợ đầy yêu thương và đảm đang.

Nói về chồng, Minh Hà tiết lộ Lý Hải là người rất chăm chỉ làm việc nhà, giúp vợ mỗi khi có thời gian rảnh cũng như thường xuyên gợi ý đưa vợ và các con đi chơi để thay đổi không khí và hâm nóng tình cảm.

Nhung cap doi

Kết hôn cùng vợ trẻ, nam ca sĩ Lý Hải cũng thường xuyên thay đổi cách ăn mặc ngày càng trẻ trung, sành điệu. Ngoài thời gian cho công việc, Lý Hải cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình. Đặc biệt thời gian chơi với các con, đạo diễn phim "Lật mặt" kiên quyết tắt điện thoại, không xử lý công việc mà dành hết cho con.

Trường Giang cùng bà xã kém 13 tuổi Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương từng có cuộc tình đầy sóng gió trước khi kết hôn. Trải qua không ít khó khăn, hoài nghi, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh cô công chúa nhỏ.

Nhung cap doi

Sau khi kết hôn, Trường Giang đưa hết tiền cho vợ quản lý và hết lòng yêu chiều. Mới đây, Nhã Phương hào hứng chia sẻ hình ảnh ông xã trong diện mạo mới với kiểu tóc "ngố" giống nam chính bộ phim truyền hình ăn khách “Tầng lớp Itaewon” (Itaewon class) do nam diễn viên Park Seo Joon thủ vai. Đi kèm với đó, nữ diễn viên chia sẻ: “Ngày trước, biết Bi mê đại uý Ri, anh xã tự tin là mình không hề thua kém. Nay Bi chuyển qua mê anh chủ quán nhậu, anh xã cũng nhanh nhanh theo trend chiều lòng vợ”.

Nhung cap doi

Trước đó không lâu, trong một clip hậu trường, danh hài xứ Quảng gây bất ngờ khi tiết lộ mức chi tiêu "khủng" lên đến 500 triệu để làm phòng chiếu phim tại nhà nhằm mục đích làm hài lòng Nhã Phương. Theo như Trường Giang mô tả, diện tích rạp chiếu phim thu nhỏ là 16 mét vuông và làm ở nhà mới.

Nhung cap doi

Trước đó, trong buổi tiệc cưới của MC Hoàng Oanh, danh hài đất Quảng gây sốt với hình ảnh đứng đợi shipper, nhận trà sữa và mang lên cho vợ. Dù diện vest bảnh bao đi tiệc tùng nhưng Trường Giang không hề ngại ngần khi chiều theo sở thích của vợ.

Nhung cap doi

Ngoài ra, Trường Giang còn không tiếc tiền tặng vợ những món thời trang hàng hiệu xa xỉ hay tự tay nấu nướng cho vợ.

Tuấn Hưng - Hương Baby: Khoảng cách 13 tuổi

Trước khi kết hôn, Tuấn Hưng nổi tiếng là người đàn ông đào hoa bậc nhất showbiz Việt. Thế nhưng có ai ngờ, nam ca sĩ đã sẵn sàng từ bỏ mọi cuộc chơi, trở thành người đàn ông yêu vợ, thương con.

Nhung cap doi

Kể từ khi bà xã sinh con thứ 3, Tuấn Hưng còn chia sẻ sẽ ít nhận show để có thời gian bên cạnh vợ và các con. Anh cũng chẳng quản ngại xắn tay giúp đỡ bà xã công việc nội trợ. Cách đây không lâu, anh từng chia sẻ ảnh đi chợ, nấu cơm cho vợ con khiến người bán hàng ngạc nhiên. Nam ca sĩ lại đăng tải những tấm hình đang hì hục lau nhà giúp vợ.

Nhung cap doi

Trên truyền thông, Tuấn Hưng dành nhiều lời khen có cánh dành cho bà xã là Hương Baby. Anh cũng thú nhận luôn nộp hết cát-xê cho bà xã để quản lý.

Nhung cap doi

Chưa hết, đầu năm 2019, Tuấn Hưng còn giúp bà xã Hương Baby tậu chiếc xe mới để đi chơi tết Nguyên Đán.

Đại gia Đức An cùng bà xã kém 26 tuổi Phan Như Thảo

Đang là một trong những người đẹp được chú ý của showbiz Việt, Phan Như Thảo bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đức An - người đàn ông hơn cô 26 tuổi đã qua 3 lần đổ vỡ và có con riêng. Vì thế, cuộc hôn nhân của nữ người mẫu khiến nhiều người hoài nghi.

Nhung cap doi

Thế nhưng rồi trong những năm qua, họ Phan đã cho mọi người phải thay đổi suy nghĩ. Cô sống hạnh phúc viên mãn bên ông xã đại gia. Doanh nhân U60 không chỉ hỗ trợ trong công việc mà còn sẵn sàng vào bếp nội trợ, chăm con cho vợ.

Nhung cap doi

Chia sẻ về bí quyết để có được cuộc hôn nhân hạnh phúc, đại gia U60 chia sẻ phải trở thành người đàn ông "4 trong 1", tức là vừa là "người tình, người chồng, người cha, và người bạn". Đại gia Đức An viết:

"Người tình để cho em nhõng nhẽo, để dành cho em những lời khen có cánh. Người chồng để cho em một cảm giác an toàn, để sẻ chia và cùng em tận hưởng cái hạnh phúc của một người vợ đảm đang, một người mẹ tuyệt vời.

Người cha để cho em những lời khuyên, để an ủi khi em cần một điểm tựa. Người bạn để cho em được tâm sự, để em tha hồ thổ lộ những điều thầm kín em không thể kể cho người tình, người chồng, và tất nhiên là người cha", ông xã Phan Như Thảo cho hay.

Nhung cap doi

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh được chồng nấu cơm, trông con và giúp đỡ việc nhà. Đón nhận tình yêu thương chiều chuộng từ bạn đời, Phan Như Thảo mới đây gật gù công nhận: "Đệ nhất chiều vợ là anh Nguyễn Đức An".

 

Theo Đoàn Hòa/Dân Việt