Nữ giáo viên tát học sinh: Muôn kiểu hình phạt khiến dư luận “dậy sóng“

Google News

Thông tin nữ giáo viên tát học sinh đang khiến dư luận xôn xao. Trước đó, MXH không ít lần "dậy sóng" về những vụ giáo viên phạt học sinh.

Mới đây, vụ việc một nữ giáo viên tát học sinh đang khiến cư dân mạng xôn xao. Theo đó, trong giờ kiểm tra em T. bị phát hiện có dấu hiệu sử dụng tài liệu, tuy nhiên khi chưa kịp xem thì bị cô X. phát hiện.
Nu giao vien tat hoc sinh: Muon kieu hinh phat khien du luan “day song“
 Nữ giáo viên tát 2 cái vào mặt một học sinh (Ảnh: Chụp màn hình clip).
Ngay lập tức, cô giáo này từ khu vực bàn coi thi xuống lớp rồi dùng tay tát mạnh 2 cái vào mặt nam sinh này. Sự việc đã được camera của nhà trường ghi lại. Sau khi nghe nam sinh kể lại vụ việc, phụ huynh đã làm đơn yêu cầu làm rõ hành vi đánh học sinh của cô giáo.
Trước đó MXH xuất hiện khá nhiều trường hợp giáo viên phạt học sinh khiến dư luận "dậy sóng".
Cô giáo cắt tóc nữ sinh ngay tại bục giảng
Ngày 22/3/2023, trên mạng xã hội lan truyền clip một cô giáo dùng kéo cắt tóc của nữ sinh khiến dư luận xôn xao.
Nu giao vien tat hoc sinh: Muon kieu hinh phat khien du luan “day song“-Hinh-2
 Nữ sinh bị cô giáo cầm kéo cắt tóc ngay tại lớp học. (Ảnh cắt từ clip)
Theo nội dung clip, một nữ sinh mặc đồng phục, có bộ tóc khá dài và bị cô giáo đưa ra khiển trách trước lớp. Thậm chí, cô giáo dùng kéo để cắt tóc, nhằm cảnh cáo việc em này nhuộm tóc.
Hành động này của nữ giáo viên khiến cư dân mạng dậy sóng, sau đó cô trò đã nhận sai và xin lỗi trước sự chứng kiến của cả lớp. Gia đình học sinh cũng đồng ý bỏ qua cho cô giáo, khép lại sự việc.
Thầy giáo dùng thước, mũ bảo hiểm đánh vào đầu học sinh
Ngày 9/9/2022, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh thầy giáo dùng thước đánh vào đầu 2 học sinh ngay trước cổng trường, thậm chí thầy giáo này còn sử dụng mũ bảo hiểm đánh lên đầu học sinh.
Nu giao vien tat hoc sinh: Muon kieu hinh phat khien du luan “day song“-Hinh-3
 Hình ảnh thầy T. dùng mũ bảo hiểm đánh học sinh. (Ảnh cắt từ clip)
Thầy T. sau đó đã viết thư xin lỗi gửi đến Sở GD&ĐT, giáo viên, phụ huynh và 2 học sinh bị đánh bằng thước và mũ bảo hiểm. Trong thư, thầy T. cho biết sự việc xảy ra ngoài vòng kiểm soát của bản thân vì một phút nóng giận không thể kiềm chế được.
Thầy giáo đá thẳng vào ngực, tát học sinh tới tấp
Ngày 29/4/2021, MXH lan truyền đoạn clip một giáo viên có hành vi bạo lực với nhóm 4 học sinh ngay trên bục giảng.
Nu giao vien tat hoc sinh: Muon kieu hinh phat khien du luan “day song“-Hinh-4
 Thầy giáo đá thẳng vào ngực, tát học sinh tới tấp. Ảnh cắt từ clip.
Cụ thể, trong giờ sinh hoạt, thầy H. đưa những học sinh vi phạm các quy định về an toàn giao thông, không mặc đồng phục, mặc quần rách tới trường... ra xử lý.
Theo đoạn clip ghi lại, các học sinh bị gọi lên bục giảng vì vi phạm nội quy. Thay vì nhắc nhở các học sinh thì thầy giáo liên tục tát mạnh vào mặt các em. Có em đứng không vững sau cú tát. Không chỉ vậy, thầy giáo này còn ra chân đá mạnh vào ngực nam sinh mặc áo trắng khiến em này ngã ngửa về phía bục giảng.
Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám đốc Trung tâm đã họp và xử lý vụ việc. Tại buổi làm việc, thầy H. nhận sai, đồng thời đến tận nhà để xin lỗi gia đình và các em học sinh.
Hạ Nhiên