Nữ giáo viên thể chất nổi tiếng có gu mặc lên lớp khác hẳn đời thường

Google News

Là giáo viên thể chất gen Z, người đẹp Thanh Hoá luôn quan tâm và đầu tư đúng cách để xây dựng phong cách thời trang trong mọi hoàn cảnh.

Nu giao vien the chat noi tieng co gu mac len lop khac han doi thuongHình ảnh sang trọng, thời thượng của Chu Ánh khi lên lớp giảng dạy.
Chu Ánh được biết tới khi tham gia Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam). Cô thuộc thế hệ gen Z và hiện đang là giảng viên thể chất của một trường cao đẳng tại TP Hồ Chí Minh. Người đẹp quê Thanh Hoá mong muốn lan toả tinh thần tập luyện tới những người xung quanh và nhất là thế hệ trẻ. Bên cạnh việc rèn luyện tri thức thì thể chất luôn là yếu tố quan trọng giúp con người có chất lượng cuộc sống tốt hơn. Thể chất tốt là nền tảng của cuộc sống.
Là một giáo viên thể chất, Chu Ánh luôn cân bằng việc truyền tải lý thuyết và bài tập thực hành cho sinh viên. Không chỉ là kiến thức, cô còn quan tâm tới trang phục khi đứng lớp. Trong mỗi hoàn cảnh, trang phục sẽ được thay đổi để phù hợp với không gian và quan trọng nhất là xây dựng hình ảnh một cô giáo gen Z năng động, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung.
Nu giao vien the chat noi tieng co gu mac len lop khac han doi thuong-Hinh-2Thời trang đời thường của cô với những trang phục tôn hình thể.
Nu giao vien the chat noi tieng co gu mac len lop khac han doi thuong-Hinh-3Chu Ánh không giới hạn bản thân trong bất kỳ phong cách nào.
Nói rõ hơn về hình ảnh bản thân hướng tới, Chu Ánh chia sẻ: "Khi lên lớp dạy lý thuyết, tôi chọn những trang phục lịch sự như suit hoặc áo sơ mi/quần jean. Còn khi dạy hoạt động thể chất thiên về vận động thì nên chọn trang phục thể thao thoải mái để thuận tiện cho việc vận động cùng các bạn sinh viên.
Màu sắc tôi mặc sẽ là những gam màu cơ bản hoặc trong những dịp quan trọng thì có thể chọn một chiếc áo màu sắc, mang lại sự phấn chấn cho tinh thần. Tôi nghĩ tâm trạng sẽ là yếu tố quan trọng để quyết định tới việc tôi mặc gì ngày hôm đó. Tuy nhiên, tôi luôn đảm bảo tính trang trọng, thanh lịch và năng động" - Chu Ánh bộc bạch.
Trên lớp kín đáo bấy nhiêu thì ngoài đời phong cách của cô giáo thể chất gen Z gợi cảm bấy nhiêu. Vì có tỷ lệ hình thể cân đối nên cô thường xuyên chọn mặc những trang phục ôm dáng, tôn đường cong hình thể mềm mại.
Chu Ánh cao 1,73m cùng số đo 3 vòng: 84-60-95cm. Body chuẩn đẹp đồng hồ cát giúp cô dễ dàng chinh phục mọi phong cách thời trang từ sexy tới nữ tính, cá tính...
Nu giao vien the chat noi tieng co gu mac len lop khac han doi thuong-Hinh-4Những chiếc váy ôm dáng, tôn đường cong là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của Chu Ánh. Đường cong của cô giáo thể chất uốn lượn gây mê người nhìn.
Nu giao vien the chat noi tieng co gu mac len lop khac han doi thuong-Hinh-5Thân hình gợi cảm, nuột nà của cô giáo thể chất gen Z sau nhiều năm gắn bó với gym. Chu Ánh cũng là một trong những thí sinh mạnh tại Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, được khán giả dự đoán lọt top chung cuộc.
Nu giao vien the chat noi tieng co gu mac len lop khac han doi thuong-Hinh-6Ngoài giảng dạy tại trường cao đẳng, Chu Ánh còn thể hiện sự đa năng khi trình diễn thời trang khi có thời gian. Sắc vóc nổi trội của cô được nhận xét sáng sân khấu và thu hút người nhìn.
Theo Hải Cát Mây/Dân Việt