Pha hớ hênh kinh điển của cô gái đi xe máy “phơi nội y“

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện ngoài đường với phong cách ăn mặc thiếu vải, lộ cả nội y, thiếu nữ đi xe phân khối lớn nhận không ít gạch đá từ CĐM.

Chuyện chị em ăn mặc hớ hênh ra phố là chủ đề chưa bao giờ hết hot. Bên cạnh những bộ cánh gợi cảm, đáng yêu thì thời gian qua MXH cũng xuất hiện nhiều trường hợp mặc như không khi ra đường khiến người xung quanh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.
Mới đây, thêm một trường hợp bị chỉ trích gay gắt khi diện trang phục hở hang. Hình ảnh ghi lại, nữ chính lái một chiếc mô tô khá lớn và dừng lại giữa ngã tư để chờ đèn đỏ.
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu người này lại có cách ăn mặc hớ hênh. Đội một chiếc mũ bảo hiểm kín mít, cô gái diện quần ngắn cũn cỡn chỉ dài hơn quần lót một chút. Gây tranh cãi nhất là phần trên khi người này mặc chiếc áo ngực màu đen, bên ngoài hờ hững chiếc áo 2 dây.
Pha ho henh kinh dien cua co gai di xe may “phoi noi y“
 
Đặc biệt, trong lúc chờ dòng người qua lại, nữ chính còn vô tư bóc chuối ăn rồi vứt rác xuống lòng đường.
Chủ bài viết đã bức xúc với dòng trạng thái trên Facebook rằng: "Tôi không biết có phải do thời tiết quá nóng khiến cô gái này phải ăn mặc như vậy hay không, cả việc ăn chuối giữa đường để tiếp sức à?"
Ngay khi xuất hiện, hình ảnh này đã nhận về không ít quan tâm. Ngoài lên án ăn mặc phản cảm, nhiều người còn bức xúc trước hành động thiếu ý thức, xả rác bừa bãi nơi công cộng của cô gái trẻ.
"Chả thấy cá tính, chỉ thấy phản cảm", "Mặc như không mặc. Thiếu gì trang phục gợi cảm nhưng vẫn đẹp trong mắt người đối diện. Sao cứ phải chọn trang phục chả giống ai thế này", "Đã mặc phản cảm còn ý thức kém" là những dòng bình luận dân mạng để lại dưới bài viết thiếu nữ ăn mặc phản cảm.
Thiên Anh