Phẫn nộ du khách thản nhiên nhậu nhẹt như ở quán nhậu trên tàu hỏa

Google News

Sau khi lên tàu hỏa, một nhóm khách nam đã tổ chức ăn uống như chốn không người khiến ai nấy đều ngán ngẩm thay.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh nhóm khách nam ăn nhậu trên tàu hỏa đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Được biết, sự việc xảy ra trên chuyến tàu từ Đồng Hới (Quảng Bình) đi Hà Nội.
Theo tài khoản B.H người có mặt trên chuyến tàu chia sẻ, dù thời điểm chuyến tàu di chuyển ra Hà Nội đã khá muộn nhưng nhóm hành khách trên tàu vẫn vô tư uống rượu, nói chuyện ầm ĩ làm phiền đến những hành khách khác.
Đáng nói, nhóm người này còn thản nhiên cụng ly, hò hét trên tàu hỏa như quán nhậu, thậm chí, có người còn kê cả ghế nhựa ra lối đi để ngồi.
Phan no du khach than nhien nhau nhet nhu o quan nhau tren tau hoa
Nhóm người ăn nhậu trên tàu hỏa. 
Không những tổ chức ăn nhậu mà nhóm người này còn nói những lời nói vô cùng phản cảm khiến những hành khách khác rất khó chịu. Dù nhóm người này làm ầm ĩ cả chuyến tàu nhưng những người trên tàu cũng không ai có thái độ gì vì họ thấy những người đàn ông này cũng đã có men trong người nên sợ gây phiền hà. Thậm chí cả cô nàng B.H cũng cảm thấy khó chịu, phiền phức nhưng cũng ngại nhắc nhở những người này.
Câu chuyện kèm những hình ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý cuả cư dân mạng. Một số người đã chỉ trích dữ dội hành động "kém duyên" của nhóm người đàn ông này.
“Ý thức quá kém, trên tàu hỏa mà cũng nhậu nhẹt như thế được. Trên tàu rõ là có quy định cấm làm ồn các thứ rồi mà”
"Mình nghĩ cần phản hồi sự việc này lên trung tâm hỗ trợ khách để họ giải quyết và làm gương cho những người khác"
"Lớn tiếng dô hò giữa lối đi chung, họ không thấy xấu hổ à?"
Hiện những hình ảnh về nhóm người tổ chức ăn nhậu trên tàu hỏa này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.
Theo Tú Linh/ Khoevadep