Phẫn nộ với nhóm thanh niên vây đánh người phụ nữ giữa phố

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ mình đứng ra chống trả 4 người tìm đến nhà đòi nợ con khiến CĐM xôn xao.

Mới đây trên một số fanpage quy tụ nhiều dân mạng,  đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên vây đánh người phụ nữ giữa phố khiến nhiều người không giữ nổi bình tĩnh. 
Trong clip, nhóm thanh niên gồm 4 người xuống từ chiếc ô tô màu đen. Sau đó xông vào nhà và có lời qua tiếng lại với người phụ nữ. Trước những lời lẽ có phần thiếu văn hóa của nhóm thanh niên, người phụ nữ đã có hành động đáp trả bằng việc ném gạch. 
Trước sự phản kháng mạnh mẽ của người mẹ, 4 thanh niên đã thẳng tay đánh người phụ nữ. Thậm chí đạp mạnh vào người bà và sau đó đi mất. Cuộc xô xát diễn ra suốt gần hơn 4 phút khiến những nhiều người tỏ ra ngạc nhiên trước bản lĩnh, của người mẹ.

Đoạn clip người mẹ chống lại 4 gã giang hồ.

Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn clip, nhóm 4 thanh niên đi ô tô tìm đến nhà người phụ nữ để đòi số nợ mà người con bà đã vay. Nhưng với những hành động trên, đoạn clip đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Đa số các bình luận cho rằng người mẹ quá liều khi dám đứng lên đánh đuổi nhóm thanh niên. Đồng thời cũng lên tiếng chỉ trích 4 kẻ đã thẳng tay đánh phụ nữ khi chúng bị đánh đuổi.
Bên dưới bài đăng, nickname K.L cho rằng: "Xem clip mà thấy sợ hãi thật sự, không hiểu sao người mẹ có thể liều lĩnh đến vậy, dám đánh đuổi cả giang hồ."
Nickname L.P bình luận: "Bọn giang hồ dã man thật, bác gái lớn tuổi như vậy còn thẳng tay đánh đập, đạp vào người mà không thấy gượng tay à. Quá dã man."
Bên cạnh đó nickname Q.A đưa ra quan điểm: "Người phụ nữ làm như vậy là chiều con quá nên đứa con sinh hư. Có nợ thì phải có trả. cứ làm như vậy thì nợ lại ngày càng chồng chất vì biết có mẹ bảo vệ mà thôi."
Tuy nhiên cũng có ý kiến phản bác lại bình luận của Q.A cho rằng: "Đã là mẹ thì dù có như thế nào cũng sẽ đứng lên bảo vệ đứa con của mình. Cứ phải sinh con ra mới hiểu được lòng cha mẹ."
Hiện tại đoạn clip trên vẫn đang được xác minh và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ CĐM.
 
Thuỳ Anh