Quang Hải tiết lộ về bàn thắng vẽ cầu vồng” vào lưới Yemen tại Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Yemen, đặc biệt là khi "vẽ cầu vồng" vào lưới đối thủ cực đẹp, Quang Hải đã có những chia sẻ của riêng mình.

Quang Hải quả thực là điểm nhấn quan trọng mang đến sự khai thông bế tắc cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp Yemen tại lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2019.
Phải cần đến sự tỏa sáng của Quang Hải bằng tình huống sút phạt đẹp mắt ở phút 38' khiến thế trận của các đội tuyển Việt Nam trở nên dễ thở hơn.
Cú sút phạt của Quang Hải quả là chuẩn mực khi mang đến đường cong và bóng ghim thẳng vào góc khó của khung thành Yemen. Chứng kiến bàn thắng này, nhiều người nhớ đến cú sút phạt của chính Quang Hải trong trận chung kết U23 châu Á vào lưới Uzbekistan tại Thường Châu cách đây đúng 1 năm.
Quang Hai tiet lo ve ban thang ve cau vong” vao luoi Yemen tai Asian Cup 2019
 
Chia sẻ sau siêu phẩm sút phạt, Quang Hải cho biết: "Thực sự đấy là bàn thắng giải tỏa áp lực cho cả đội. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã nỗ lực trong suốt cả trận. Hiện tại bây giờ tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đồng đội. Chưa biết kết quả các trận đấu ở bảng khác ngày mai ra sao nhưng dù sao đây cũng là trận đấu mà toàn đội đã chiến đấu hết mình".
Bên cạnh đó, cầu thủ mang số áo 19 cũng cho biết, chắc chắn ngày mai anh cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ xem những trận đấu ở bảng E và F. Dù tia hy vọng đi tiếp là nhỏ nhoi những BHL cũng như các cầu thủ vẫn phải chờ đợi.
Quang Hai tiet lo ve ban thang ve cau vong” vao luoi Yemen tai Asian Cup 2019-Hinh-2
 
Dù được đánh giá cao hơn, nhưng đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu đầy khó khăn trước Yemen. Việc thi đấu với tâm lý nôn nóng cùng lối chơi quyết liệt của đội bóng Tây Á đã khiến đội quân của HLV Park Hang Seo rất vất vả trong việc triển khai thế trận tấn công như ý.
Phải cần đến sự tỏa sáng của Quang Hải bằng tình huống sút phạt đẹp mắt ở phút 39 và tình huống sút penalty thành công của Ngọc Hải, Việt Nam mới có được chiến thắng 2-0 trước Yemen.
Thiên Anh