Ronaldo bị đồn có "vấn đề" với bạn gái, nổi nóng khi xa mẹ

Google News

Ronaldo bị báo giới Bồ Đào Nha đồn đang có hục hặc với bạn gái Georgina.

Cristiano Ronaldo giờ đang tập trung cho sự nghiệp tại Saudi Arabia dưới màu áo Al Nassr, một môi trường khác biệt so với bóng đá châu Âu. Việc phải sang xứ người cũng có nghĩa anh chưa thể đưa toàn bộ gia đình theo, bạn gái của anh là cô Georgina Rodriguez cùng các con của Ronaldo đã sang Riyadh cùng Ronaldo nhưng mẹ anh và nhiều thành viên gia đình khác vẫn đang ở lại Bồ Đào Nha.

Ronaldo bi don co

Ronaldo và Georgina

Mặc dù Ronaldo và bạn gái vẫn đang bày tỏ tình cảm tuyệt đối trên mạng xã hội, nhưng mới đây một số đầu báo tại Bồ Đào Nha lại tiết lộ rằng giữa họ đang có trục trặc trong quan hệ. Kênh truyền hình CMTV cho biết từ khi sang Saudi Arabia, Ronaldo đã bắt đầu khó chịu với Georgina do cô tỏ ra quá hăng hái trong việc quảng bá bản thân thay vì chăm sóc gia đình.

Việc Georgina có hẳn một chương trình truyền hình thực tế về mình trên Netflix, nói về cuộc sống đời thường của cô với Ronaldo, không khiến CR7 hài lòng vì gần đây anh muốn giữ kín chuyện nội bộ gia đình hơn. Ngoài ra cựu người mẫu đến từ Argentina hay đến các trung tâm mua sắm ở Riyadh và mua khá nhiều thứ, tới mức Ronaldo đã từ chối mua một số món đồ cô muốn vì cho rằng như vậy là thừa.

Quan trọng hơn là việc bà Dolores, mẹ của Ronaldo, không có mặt bên cạnh con trai khiến Ronaldo gần đây được cho là hay nổi nóng. Anh do đó đã có vài lần cãi vã với Georgina nhưng sau đó lại làm hòa, dù vậy những chuyện này cộng thêm sức ép trên sân cỏ đang ảnh hưởng đáng kể tới tâm lý của Ronaldo.

Những chuyện này được cho là đang bị rò rỉ bởi một ai đó thân quen với Ronaldo ở Saudi Arabia. Sau khi thông tin này được đăng tải, một người bạn của Ronaldo là cô Filipa Castro đã lên tiếng phủ nhận câu chuyện trên. “Tôi có thể khẳng định 100% rằng mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp, những thông tin này chắc chắn đang bị đồn thổi bởi những kẻ ghen ghét với Georgina”, cô Castro nói.

Theo Q.D/Tạp chí Du lịch TP.HCM