Sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt, kẻ biến thái bị đánh “không trượt phát nào“

Google News

(Kiến Thức) - Bị kẻ biến thái sàm sỡ trên xe buýt, người phụ nữ không ngần ngại ra chiêu đánh "không trượt phát nào" khiến CĐM chú ý.

Mới đây trên MXH, CĐM đã chia sẻ rộng rãi đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh người đàn ông thu hút được sự chú ý của nhiều người.
Cụ thể, trong đoạn clip người phụ nữ cho biết mình đã bị kẻ biến thái sàm sỡ trên xe buýt với hành động bóp ngực. Vụ việc xảy ra vào ngày 18/5 trên tuyến xe buýt 103A – lộ trình từ Chùa Hương đến bến xe Mỹ Đình, có một người phụ nữ tên Thoa (40 tuổi) bị một kẻ biến thái bóp ngực.
Quá bất mãn với hành động này nên khi xe buýt dừng lại ở khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội), chị Thoa đã nhanh chóng xuống xe chửi bới và đánh liên tục vào người kẻ biến thái.
Mặc dù cho kẻ biến thái liên tục chối cãi và đưa ra lời biện minh rằng hành động sàm sỡ trên xe buýt của mình là do xe quá đông, thế nhưng những người chứng kiến trên xe buýt đã thẳng thắn khẳng định: "Thái độ của mày khi đứng trên xe tao biết rồi".
Sam so phu nu tren xe buyt, ke bien thai bi danh “khong truot phat nao“
 
Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, chị Thoa lên Công an huyện Thanh Oai trình báo sự việc, kẻ biến thái sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt cũng được đưa về đơn vị này để lấy lời khai, làm rõ sự việc.
Đứng trước sự việc trên, CĐM đã lên tiếng, đa phần đều cho rằng đây là cái kết thích đáng cho kẻ biến thái sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt và ca ngợi sự dám tố cáo của chị Thoa. 
Nickname M.H bình luận: "Phải táng ngay vào mặt những thể loại như này, tranh thủ để sàm sỡ người khác. Bẩn thỉu hết mức".
Còn nickname G.H cho hay: "Khâm phục chị Thoa thật, chị dám tố cáo và hành động ngay và luôn với kẻ biến thái này. Nhiều người gặp trường hợp như chị vì xấu hổ mà không dám lên tiếng rồi để lần sau những thể loại cặn bã như này được nước lấn tới".
Theo thông tin mới cập nhật, từ  Công an huyện Thanh Oai cho biết nạn nhân Thoa viết đơn trình báo sự việc và  đơn vị này đang thụ lý giải quyết.

Clip: Kẻ biến thái bị đánh tả tơi vì giở trò bóp ngực trên xe buýt


Thiên Anh