Sắp cưới thì bạn trai “cắm sừng”, gái xinh tham gia hẹn hò tìm chồng

Google News

Liệu cô gái xinh đẹp nhưng thiếu may mắn trong tình trường có tìm được bạn trai phù hợp khi được mai mối?

Ghép đôi thần tốc tập 44 cùng Cát Tường - Hứa Minh Đạt gặp gỡ cặp đôi Phước Lộc - Hồng Hiền (ngồi ghế xanh) và Đức Hùng - Phạm Trang (ngồi ghế đỏ).

Phước Lộc (27 tuổi, Bến Tre) – chuyên viên tín dụng ngân hàng & kinh doanh yến sào ở TP.HCM, là người thật thà, vui vẻ, hòa đồng nhưng hơi cầu toàn và tỉ mỉ.

“Em có hai mối tình. Một mối thời sinh viên quen được 2 năm rất hồn nhiên, ngây thơ. Sau một thời gian bạn đó đi du học, xa nhau quá ít liên lạc nên dừng lại, và giờ cả hai vẫn là bạn. Mối tình thứ hai em đi làm ngân hàng quen một bạn cũng được 1 năm rưỡi, gia đình bạn cần một người có sự ổn định nhưng em chưa đảm bảo cho người ta nên chưa sẵn sàng. Gia đình bạn đó có sự lựa chọn tốt hơn, bạn đã lấy chồng và đã sinh con. Chuyện cách đây 2 năm, tới bây giờ em vẫn còn trong trắng”, chàng trai ngồi ghế xanh thật thà.

Hồng Hiền (26 tuổi, Bến Tre) – Admin công ty cho thuê nhân lực chăm sóc khách hàng dự án tại TP.HCM, có điểm mạnh dễ thích nghi môi trường mới, dễ gần, biết cảm thông; điểm yếu nóng tính trong công việc và hơi bướng bỉnh.

“Em có tổng cộng 3 mối tình. Mối tình đầu thời cấp 3 đến đại học chia tay do cả hai không đủ chín chắn để bên nhau và bạn có cảm tình với người khác. Mối tình thứ 2 lúc em học năm 2 đại học với anh hơn 3 tuổi, anh rất tốt với em, cưng chiều hết mực. Được 2 năm bọn em chia tay do anh có bạn gái ở nước ngoài, khi bạn gái về thì gia đình anh muốn cả hai cưới nhau. Cuộc tình thứ 3 cách đây 7-8 tháng với bạn cùng công ty, gia đình cả hai đã tính đến chuyện hôn nhân nhưng sau đó bạn lại “cắm sừng” em. Mẫu hình bạn trai mơ ước cao hơn em, độc lập về tài chính, có thể tự lo cho bản thân. Em không thích bạn trai hút thuốc và đừng quá kiểm soát. Vì còn mình mẹ nên em mong muốn lấy chồng nhưng vẫn được ở gần gia đình hai bên”, cô nàng hai lần "mọc sừng" trải lòng.

Đức Hùng (33 tuổi, TP.HCM) – Lập trình viên, là người thẳng thắn, trung thực, cởi mở nhưng cầu toàn trong mọi việc, nghiện hút thuốc.

“Theo em hiểu khi nói đến tình trường nó phải là mối quan hệ song phương, em chưa có mối quan hệ nào như vậy vì chỉ đơn phương thôi. Có mối đáng lưu tâm mà em vẫn nhớ tới giờ, bạn là một người rất thẳng tính và em duy trì tình cảm này trong 10 năm. Em tỏ tình 5 lần bạn đều từ chối, giờ bạn đã có chồng. Em mong muốn một người thẳng thắn, cởi mở và sẵn sàng nói chuyện trao đổi với nhau. Em mong là bạn xinh”, anh chàng chung tình chia sẻ.

Phạm Trang (26 tuổi, Biên Hòa) – nhân viên nhân sự, nhận mình là người nhanh nhẹn, độc lập, mạnh mẽ, biết nấu ăn, hơi cục tính.

Cô gái cá tính cho biết: “Em có 2 mối tình. Mối tình thứ nhất do người quen mai mối, em mới đi làm nên muốn tích lũy kinh nghiệm, sự nghiệp nên cả hai quyết định dừng lại và anh đi lấy vợ. Mối tình thứ 2 cách đây 1 năm quen qua mạng xã hội, có gặp nhau một vài lần em thấy tính cách không hợp, bạn không đảm bảo về kinh tế nên em dừng lại. Tính cách em khá mạnh mẽ, độc lập, đôi khi thấy mình không dịu dàng nên mong bạn trai hiểu và bao dung cho tính cách này. Ngoại hình bạn trai ưa nhìn một chút”.

Khi mở cửa trái tim, hai chàng trai ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của hai cô gái ghép đôi. Đàng gái cũng có cảm tình với đàng trai có ngoại hình ưa nhìn và đáng tin.

Sau cuộc trò chuyện thẳng thắn về sở thích cũng như những quan điểm giống nhau, hai chàng trai đã tiến tới chủ động nắm tay cô gái cùng màu ghế với mình nói lời chân thành.

Kết quả cuộc hẹn hò khiến ai cũng bất ngờ, hai cặp đôi đều đồng ý tìm hiểu và trao nhau nụ hôn đầu gặp gỡ trong niềm vui của ông bà mối cùng người thân.

Theo T.V/Dân Việt