Sen xây nhà 2 tầng cho boss: Bể bơi, spa, điều hòa đủ cả

Google News

Hình ảnh của căn nhà 2 tầng với đầy đủ tiện nghi dành cho thú cưng mới được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Nhắc tới nhà dành cho thú cưng, chắc hẳn cũng đã không ít lần cư dân mạng được chứng kiến những hình ảnh choáng ngợp của một căn hộ sang trọng, xa hoa chẳng thua kém gì chủ nhân. Thậm chí, nhiều người còn không ngần ngại gọi đó là biệt thự chứ chẳng phải là một ngôi nhà che nắng che mưa bình thường nữa.
Sen xay nha 2 tang cho boss: Be boi, spa, dieu hoa du ca
Sen chi mạnh tay để xây nhà 2 tầng đầy đủ tiện nghi tặng boss
Mới đây, tiếp tục là hình ảnh viral về một cái “chuồng chó” tiền triệu ở Trung Quốc khiến cư dân mạng được phen “há hốc mồm miệng” với độ hoành tráng của nó. Được biết, gia chủ đã phải bỏ ra khá nhiều công sức về việc lên ý tưởng cũng như đầu tư xây dựng căn nhà này cho 3 con vật nuôi.
Theo quan sát có thể thấy rõ, đây là một căn nhà 2 tầng được thiết kế theo lối kiến trúc Trung Hoa cổ xưa. Mặt tiền 2 cửa được trấn bởi 2 tượng chó đá, bên trong đầy đủ tiện nghi, cả tầng 1 lẫn tầng 2 đều có điều hòa, máy diệt muỗi năng lượng mặt trời. Đặc biệt, sen còn rất chịu chơi khi dựng luôn cả spa, bể bơi mini nước nóng và nhiều thứ “xịn sò” khác nữa.
Một cuộc sống sang chảnh của lũ boss
Theo lời chia sẻ của chủ nhân, toàn bộ “khu phức hợp” này đã được anh lên ý tưởng và cất công thực hiện trong khoảng thời gian khá lâu, tương đương với việc xây một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi cho con người vậy. Vì quá cuồng thú cưng nên anh không hề tiếc bất cứ thứ gì, chỉ mong muốn đem đến một cuộc sống sang chảnh bậc nhất cho 3 con vật nuôi đáng yêu.
Sống trong căn biệt thự xa hoa, lũ boss này còn có người hầu kẻ hạ khi được cơm bưng nước rót tận nơi nữa đấy. Thỉnh thoảng, sen sẽ vắng nhà thì 3 đại boss sẽ được mua cho máy chăn chó tự động, rồi cứ cứ đến đúng giờ là thức ăn sẽ rào rào rơi xuống và chúng chỉ việc ăn thôi chứ không phải nghĩ ngợi gì hết.
Đúng là sống trong căn nhà hoành tráng như vậy thì cứ thế mà hưởng thụ thôi. Nóng lạnh đã có điều hòa chỉnh nhiệt độ, bất chấp cả đông lẫn hè đều có thể đi bơi, ngay cả khi mệt mỏi cũng có ngay phòng spa ấm áp để thư giãn,... Quả là một cuộc sống trong mơ của nhiều người chứ chẳng nói gì đến đám thú cưng.
Dân tình lại một lần nữa mở tròn mắt ghen tị
Những hình ảnh về ngôi biệt thự xa hoa của 3 chú chó được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía dân tình. Cũng chưa rõ danh tính và địa chỉ của chủ nhân căn nhà này nhưng chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để cư dân mạng được phen choáng ngợp rồi. Đa số ý kiến bình luận để lại đều bày tỏ sự ngưỡng mộ xen lẫn chút ghen tị, vì “đến chó còn có nhà xịn để ở kia kìa”.
Hiện tại, khu phức hợp chẳng khác gì biệt thư cao cấp mà con sen kỳ công xây dựng để tặng boss đã thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên Weibo với nhiều ý kiến khác nhau. Có người cho rằng, làm như vậy là lãng phí và quá chơi trội. Nhưng cũng có ý kiến bày tỏ, đối với hội cuồng thú cưng thì điều đó là hoàn toàn bình thường. Còn bạn thì sao, bạn có suy nghĩ gì khi thấy những hình ảnh này? Hãy bày tỏ ý kiến cá nhân của mình nhé!
Theo Yan