Shipper điển trai bị 2 người phụ nữ trung niên lao đến "cưỡng hôn"

Google News

Hành vi của 2 người phụ nữ trung niên đã khiến chàng trai không kịp phản ứng, còn dân mạng thì bày tỏ sự bức xúc.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 11h tối 19/12 vừa qua, trong thang máy tại 1 khu dân cư ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Theo đó, vào thời điểm trên, một nam shipper đã bước vào thang máy để trở về nhà sau một ngày làm việc. Đúng lúc này, trong thang máy cũng có 2 người phụ nữ trung niên đứng ở đó. Đáng chú ý, 2 người phụ nữ này lại nhìn chằm chằm vào chàng trai và không rời mắt khiến anh chàng cảm thấy vô cùng xấu hổ. Thấy phản ứng lạ của 2 người phụ nữ này nên anh chàng đã né tránh ánh mắt của họ.
Một lúc sau đó, 2 người phụ nữ này đã tiến tới gần chàng trai và bất ngờ ôm hôn anh chàng. Hành động của 2 người này quá bất ngờ khiến anh chàng không kịp phản ứng và đứng bấ‌t độn‌g tại chỗ.
Shipper dien trai bi 2 nguoi phu nu trung nien lao den
 
Ngay khi thang máy mở cửa, hai người phụ nữ này cũng nhanh chóng bước ra ngoài, còn anh chàng shipper cũng ra khỏi nơi này như chưa có chuyện gì xảy ra. Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, chàng shipper này sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình cao ráo. Có lẽ, do bị cuốn hú‌t với anh chàng này nên 2 người phụ nữ này đã không kiềm chế được hành động của mình.
Toàn bộ sự việc đã được camera của thang máy ghi lại được và sau đó đã được mọi người chia sẻ lên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều chỉ trích việc làm của 2 người phụ nữ trung niên với chàng trai shipper trong sự việc. Hành vi "kém duyên" của 2 người phụ nữ đã nhận phải rất nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp