“Siêu thủ môn” của Phlippines liệu có vé tái đấu với đội tuyển Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Philippines sẽ tái đấu với đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào tối ngày 6/12 tới và trong bối cảnh bị yếu thế hơn, liệu The Azkals có gọi "siêu thủ môn" đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh của mình về để phục vụ?

Với chiến thắng 2-1 ở Bacolod, đội tuyển Việt Nam xem như đã đặt một chân vào chung kết AFF Cup 2018. Trong khi đó, Philippines thì rất muốn lật lại thế cờ này và nhiều người nghĩ tới việc HLV Sven Goran Eriksson sẽ gọi siêu thủ môn của mình là Neil Etheridge trở về trong cuộc tái đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 6/12 tới.
Neil Etheridge là thủ thành trong biên chế CLB Cardiff City đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Thủ môn này mới chỉ bắt chính 1 trận cho Philippines ở AFF Cup năm nay, đó là trận ra quân gặp Singapore. Sau đó, anh ngay lập tức trở về Anh để phục vụ CLB chủ quản.
Trả lời câu hỏi về việc liệu Neil Etheridge có trở về trong trận bán kết lượt về AFF Cup với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam hay không? thì trên trang cá nhân của thủ môn này đã có câu trả lời.
“Sieu thu mon” cua Phlippines lieu co ve tai dau voi doi tuyen Viet Nam?
 
Theo những update mới nhất trên các trang cá nhân của Etheridge từ Instagram đến Facebook đều không đề cập đến ĐT Philippines ở AFF Cup. Thủ thành được định giá 3,5 triệu euro đã đăng dòng tweet thể hiện quyết tâm sẽ giúp Cardiff City ở lại hạng đấu cao nhất nước Anh: "Rất nhiều người nghi ngờ chúng tôi có thể ở lại với giải đấu (@premierleague) mùa này và khó có thể vươn cao hơn trên BXH. Chúng tôi sẽ xem đó là động lực để phấn đấu và đạt mục tiêu đề ra."
Như vậy có thể thấy cơ hội để Etheridge trở lại ĐT Philippines đấu Việt Nam trên sân Mỹ Đình là rất thấp. Khi mà cùng thời gian đó, Cardiff sẽ có những trận đấu rất quan trọng trong tháng thi đấu có chặng tourmalet ở Ngoại hạng Anh. Còn AFF Cup chỉ là giải đấu khu vực và không thuộc hệ thống các giải đấu do FIFA tổ chức. Thế nên, các CLB không bắt buộc phải nhả cầu thủ của mình cho các ĐTQG.
Thiên Anh