Sự thật tin đồn HLV Pep Guardiola ngoại tình với bạn gái Pique

Google News

Nhật báo El Pais hé lộ sự thật đằng sau tin đồn HLV Pep Guardiola ngoại tình với Clara Chia Marti, bạn gái của cậu trò cũ Gerard Pique.

Ngày 6/4, làng bóng đá Tây Ban Nha được phen rúng động khi tờ Diario Sport (Tây Ban Nha) loan tin Clara Chia Marti, bạn gái của cựu trung vệ Gerard Pique ngoại tình với Pep Guardiola, HLV trưởng Man City.
Pep và Pique sát cánh ở Barcelona giai đoạn 2008-2012 với tư cách thầy trò. Không chỉ vậy, nhà cầm quân 52 tuổi hiện đã "yên bề gia thất" bên vợ Cristina Serra cùng 3 con gái Maria (21 tuổi), Marius (19 tuổi) và Valentina (14 tuổi).
Thậm chí, Clara năm nay mới 23 tuổi, chỉ lớn hơn con gái cả của Pep vài tuổi. Hiện tin đồn đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông "xứ sở bò tót".
Su that tin don HLV Pep Guardiola ngoai tinh voi ban gai Pique
Clara Chia Marti, bạn gái của Pique bị đồn ngoại tình với HLV Pep Guardiola. 
Clara là sinh viên ngành PR thuộc một trường đại học tư thục, đồng thời đảm nhận công việc nhân viên tổ chức sự kiện cho công ty của Pique.
Cặp đôi bị phát hiện hẹn hò vào tháng 8/2022, chỉ 2 tháng sau khi cựu trung vệ 36 tuổi chia tay nữ ca sĩ Shakira và công khai mối quan hệ từ tháng 1/2023. Dù vậy, nhiều bằng chứng cho thấy Pique đã qua lại với người đẹp trong thời điểm vẫn chung sống cùng Shakira.
Hiện chưa có bằng chứng rõ ràng về khả năng Clara "tằng tịu" với Pep. Mặt khác, cả 3 nhân vật chính (Pep, Pique và Clara) không có biểu hiện gì khác thường trên các phương tiện truyền thông. Một vài ý kiến cho rằng Clara chỉ vô tình chạm mặt "thuyền trưởng" Man City do học chung trường với con gái của ông.
Tuy nhiên, sự thật không đơn giản như vậy. Nhật báo El Pais (Tây Ban Nha) tiết lộ, tin đồn này nhiều khả năng do chính Clara tuồn cho truyền thông nhằm "trả đũa" Pique, sau khi cựu trung vệ 36 tuổi bị tố lừa dối cô để bí mật qua lại với mỹ nhân Julia Puig.
Nhà báo Jordi Martin, người đầu tiên phanh phui scandal "ăn chả" giữa Pique và Clara tiết lộ Julia Puig là một luật sư, năm nay 23 tuổi (bằng tuổi Clara) và có họ hàng với cựu cầu thủ Barca, Riqui Puig.
Theo lời Jordi Martin, nhiều nhân chứng nhìn thấy Pique hẹn hò Julia Puig vào năm ngoái, dù vậy cựu trung vệ đã phủ nhận thông tin này với Clara và giải thích anh chỉ gặp gỡ nữ luật sư vì... lí do công việc.
Su that tin don HLV Pep Guardiola ngoai tinh voi ban gai Pique-Hinh-2
Clara dựng chuyện ngoại tình với Pep để trả đũa Pique vụ "bắt cá 3 tay" với cô, vợ cũ Shakira và nữ luật sư Julia Puig?
Càng sốc hơn khi biết Shakira dường như cũng phát hiện ra trò "bắt cá 3 tay" của Pique, đồng thời ám chỉ điều này trong ca khúc bêu xấu chồng cũ: "Tôi đáng giá bằng 2 cô nàng 22 tuổi" (bài hát ra đời vào năm ngoái, thời điểm Puig và Clara 22 tuổi).
Nhà báo Jordi Martin cho hay, bên cạnh Clara và Julia Puig, Pique còn có quan hệ tình cảm với nhiều nữ nhân viên ở công ty. Nếu thông tin do nhà báo này và El Pais cung cấp là thật, hình ảnh của Pique càng bị ảnh hưởng nặng nề giữa thời điểm anh đang hứng chịu "gạch đá" vì mối tình 11 năm với Shakira kết thúc trong ồn ào.
Theo Đỗ Anh/Tạp Chí Du Lịch TP HCM