Tấm biển trước mặt nam sinh khi thi khiến dân mạng cười ra nước mắt

Google News

Nhìn thấy tấm biển "cảnh báo" của nam sinh, chắc hẳn các bạn bàn trên sẽ chẳng dám "ngo ngoe" quay xuống nữa.

Hình ảnh những cô cậu học trò quay lên, quay xuống để "cầu cứu" bạn trong giờ kiểm tra hẳn không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Tuy nhiên, không phải lời khẩn cầu nào cũng được đáp lại, điển hình như trường hợp dưới đây.
Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh 2 nam sinh để tấm biển "cảnh báo" để bạn bàn trên không được quay xuống hỏi bài trong giờ kiểm tra.
Tam bien truoc mat nam sinh khi thi khien dan mang cuoi ra nuoc mat
2 nam sinh làm tấm biển để nhắc nhở các bạn trong giờ kiểm tra. 
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy trong lớp các học sinh đang vô cùng chăm chú làm bài kiểm tra. Đáng chú ý, có 2 nam sinh đã để ngay một tấm biển trước mặt để "cảnh cáo" các bạn việc quay cóp và hỏi bài trong giờ kiểm tra.
Trong khi nam sinh bàn trên đặt tấm biển có nội dung "bùa cấm hỏi” thì nam sinh bàn dưới cũng đặt luôn một tấm biển “Không quay xuống và hỏi nhiều, OK?”. Chắc hẳn khi quay xuống đọc được lời nhắn trên tấm biển của nam sinh thì các bạn bàn trên cũng không dám "ngo ngoe" nữa.
Tam bien truoc mat nam sinh khi thi khien dan mang cuoi ra nuoc mat-Hinh-2
Nhìn tấm biển mà ai nấy cũng phải bật cười. 
Có lẽ đã từng bị các bạn hỏi bài và copy bài trong giờ kiểm tra nên 2 nam sinh này đã làm hành động gắt như thế.
Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều bật cười vì hành động của 2 nam sinh trên. Một số thì cho rẳng, hành động của 2 nam sinh này sẽ làm mất đoàn kết và không có tinh thần đồng đội. Số khác thì lại ủng hộ hành động của 2 nam sinh này và cho rằng mình học, mình có quyền.
“Hồi cấp 2 cũng có đứa làm vậy nè rồi riết không ai chơi với nó hết á. Bởi nói bạn bè phải giúp đỡ nhau”.
"Người ta thì bỏ công bỏ sức ra học, mình thì nhởn nhơ chơi bời đến tiết kiểm tra lại thấy đi hỏi bài, thực sự không biết ngại là gì sao?".
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp