“Thánh nữ xăm mình An Giang” 19 tuổi sở hữu 30 hình xăm giờ ra sao?

Google News

19 tuổi, Thiên Hương đã sở hữu gần 30 hình xăm trên cơ thể. Cô nàng được mệnh danh là “thánh nữ xăm mình An Giang”.

“Thanh nu xam minh An Giang” 19 tuoi so huu 30 hinh xam gio ra sao?

Thiên Hương - cô gái "gây bão" vì sở hữu nhiều hình xăm trên cơ thể

Cách đây 3 năm, khi vừa tròn 19 tuổi, Trần Thị Thiên Hương (quê An Giang) nổi “rần rần” khắp mạng xã hội với hình ảnh xăm kín người. Cô nàng được khen ngợi rất nhiều bởi gương mặt ngây thơ, xinh đẹp, làn da trắng nõn nà… nhưng đối lập với đó lại là những hình xăm hầm hố trên ngực, hai cánh tay và hai chân. Ít ai ngờ, cô gái có vẻ ngoài trong trẻo như vậy lại có mơ ước xăm kín người từ khi còn nhỏ.

Thiên Hương sở hữu hình xăm đầu tiên vào năm 18 tuổi bởi một lý do rất đơn giản là… thích. Chỉ trong vòng một năm, cô tậu thêm 30 năm hình xăm lớn, nhỏ trên khắp cơ thể. Hình xăm của Thiên Hương có thể là một trái tim có đôi cánh ở ngực – biểu tượng của tình yêu và tình thân, có thể là một đóa hoa lớn, một chiếc đồng hồ hoặc đơn giản là một hình ảnh gợi nhớ đến sự kiện đặc biệt nào đó trong đời…

“Thanh nu xam minh An Giang” 19 tuoi so huu 30 hinh xam gio ra sao?-Hinh-2

Cô nàng sở hữu 30 hình xăm vào năm 19 tuổi

Xăm hình đối với cô gái An Giang giống như chất gây nghiện, mỗi lần có chuyện vui hoặc buồn, cô lại đến tiệm xăm. Cô có sở thích lạ là muốn tận hưởng cảm giác đau đớn khi cố hoàn thành một bức hình đẹp đẽ trên da thịt.

Thiên Hương may mắn có được sự ủng hộ nhiệt tình của mẹ nên hành trình “nhuốm” mực kín người không gặp nhiều khó khăn. Thậm chí, mẹ cô còn đích thân đưa con gái đi xăm hình. Mẹ cô từng nói: “Chỉ cần con sống một cuộc đời tốt, không làm hại đến ai thì không cần quan tâm ai nói gì. Con đã dám khác người thì phải sống tốt hơn để được tôn trọng”.

“Thanh nu xam minh An Giang” 19 tuoi so huu 30 hinh xam gio ra sao?-Hinh-3

“Thanh nu xam minh An Giang” 19 tuoi so huu 30 hinh xam gio ra sao?-Hinh-4

Thiên Hương của hiện tại trưởng thành và chững chạc hơn nhiều

Sau 3 năm được biết đến, cuộc sống của “thánh nữ xăm mình An Giang” có nhiều thay đổi. Thiên Hương của hiện tại đã trưởng thành, chững chạc hơn, biết bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu của người khác, tập trung vào cuộc sống của riêng mình.

Giống như năm 18, 19 tuổi, Thiên Hương của năm 22 tuổi vẫn có niềm đam mê mãnh liệt với xăm hình. Những năm qua, cô vẫn không ngừng “lấp chỗ trống” trên cơ thể bằng những hình xăm nhỏ. Vẫn như ngày xưa, cô nàng xăm hình đôi khi chỉ vì thích chứ không vì lý do nào đặc biệt. Những hình xăm mà cô chọn có thể là vài con số, hình bông hoa… Có lúc, vì thích cảm giác kim châm lên da thịt, cô còn xăm lại những hình cũ để nó rõ nét hơn.

“Thanh nu xam minh An Giang” 19 tuoi so huu 30 hinh xam gio ra sao?-Hinh-5

“Thanh nu xam minh An Giang” 19 tuoi so huu 30 hinh xam gio ra sao?-Hinh-6

Cô nàng vẫn có niềm đam mê mãnh liệt với xăm hình

Từ một cô gái mê xăm hình, giờ đây, Thiên Hương đã trở thành nữ thợ xăm chuyên nghiệp. Với số vốn ít ỏi tự tích cóp được, Hương mở hai tiệm xăm, một tiệm xăm tại nhà mẹ đẻ ở An Giang, một tiệm xăm tại thành phố Long Xuyên. Hằng ngày, cô nàng đi lại giữa hai nơi, khách ở đâu, cô sẽ đến đó làm việc.

“Lúc trước, mình có tiếng mà không có miếng nhưng giờ thì khác rồi, mình đã tìm được hướng đi riêng. Mấy năm nay, mình luôn tìm tòi, học hỏi, phát triển công việc. Mình cởi mở và hòa đồng hơn, lấy được lòng tin của khách hàng. Không ít khách hàng quay lại hoặc giới thiệu bạn bè, người thân đến tiệm xăm của mình”, Thiên Hương nói.

“Thanh nu xam minh An Giang” 19 tuoi so huu 30 hinh xam gio ra sao?-Hinh-7

Thiên Hương và bạn trai đều là thợ xăm

Công việc này đem lại cho Thiên Hương mức thu nhập đáng kể và quan trọng hơn cả, cô nàng cảm thấy hạnh phúc vì được làm công việc yêu thích. Mỗi lần xăm hình là một lần cô được thỏa sức sáng tạo, niềm vui trong công việc trở thành động lực sống của Thiên Hương.

Cũng từ niềm đam mê xăm hình, cô gái An Giang đã tìm được “mảnh ghép” phù hợp của đời mình. Đó là một chàng trai hơn cô 8 tuổi, cũng là một thợ xăm và sở hữu không ít hình xăm hầm hố trên cơ thể.

“Anh ấy là Hiểu Phương, một thợ xăm Sài thành. Từ năm 2020, anh ấy hay mượn ảnh của mình để quảng cáo xăm hình trên Facebook. Trò chuyện lâu lâu, hai đứa nảy sinh tình cảm với nhau. Cuối năm 2021, anh mạnh dạn nhắn tin tỏ tình và mình đồng ý”, Hương nói.

Một cô gái xăm hình vốn nhận nhiều lời gièm pha, đàm tiếu, lại yêu một chàng trai xăm hình nữa thì những lời đàm tiếu ấy càng nhiều hơn.

“Thanh nu xam minh An Giang” 19 tuoi so huu 30 hinh xam gio ra sao?-Hinh-8

Cô nàng hạnh phúc với tình yêu hiện tại

Mỗi khi cùng nhau ra ngoài hẹn hò, cặp đôi lại bị những người xung quanh chỉ trỏ hoặc nhìn bằng ánh mắt e dè. Tuy nhiên, Hương không bận tâm về điều đó.

“Tụi mình biết, một khi đã đi theo con đường này thì phải chấp nhận sự gièm pha hay ánh mắt kỳ thị của nhiều người. Tụi mình không hậm hực hay đáp trả gay gắt, ngược lại, dùng sự tử tế, thái độ lễ phép để mọi người có cái nhìn khác về giới xăm hình”, Hương chia sẻ.

Gạt đi mọi điều tiếng, cô gái An Giang tận hưởng cuộc sống hiện tại. Cô có một người bạn trai nhiệt tình, chân thành, quan tâm và yêu thương cô hết mực. Cô có một công việc, có thể kiếm tiền từ chính sở thích, niềm đam mê của mình. Đối với Thiên Hương, những thứ đang có ở hiện tại đã quá đủ.

Theo Hạ Nhiên/Dân Việt