Thầy Park giận bầu Hiển và điều 'tréo ngoe' ở U23 Việt Nam

Google News

HLV Park Hang Seo phản ứng gắt khi bầu Hiển lên tiếng góp ý sau trận thua Trung Quốc. Nhưng giờ ông thầy người Hàn Quốc đang đối mặt với điều tréo ngoe ở U23 Việt Nam.

Thầy Park “bật” bầu Hiển...
Thất bại của tuyển Việt Nam một cách khá đáng tiếc trước Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 khiến HLV Park Hang Seo đối mặt với rất nhiều chỉ trích lẫn góp ý từ người hâm mộ, giới chuyên môn.
Một trong số lời góp ý từ “người hâm mộ đặc biệt” là bầu Hiển khiến thuyền trưởng người Hàn Quốc cảm thấy hơi... nóng mặt, để rồi trong phát biểu trước trận gặp Oman, ông Park bất ngờ phản ứng rất mạnh.
Thay Park gian bau Hien va dieu 'treo ngoe' o U23 Viet Nam
HLV Park Hang Seo không hài lòng với phát biểu của bầu Hiển 
Theo đó, HLV Park Hang Seo khẳng định không bảo thủ như lời ông chủ đội bóng Thủ đô đã lên tiếng với truyền thông. Thậm chí thuyền trưởng tuyển Việt Nam còn khẳng định những gì mà bầu Hiển phát biểu rằng “không phải việc của Hà Nội FC”...
Việc thuyền trưởng người Hàn Quốc bức xúc không ngạc nhiên, bởi thời điểm nhận chỉ trích tuyển Việt Nam đã thua liên tiếp 4 trận. Ở chiều ngược lại, bầu Hiển cũng chẳng sai vì tuyển Việt Nam thực tế cũng rất cần làm mới và thay đổi hàng loạt chứ chẳng phải nói cho vui miệng.
Thành bài nhờ... bầu Hiển
Mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Park Hang Seo và bầu Hiển có lẽ sẽ không mất đi hoặc giảm sút như lời đồn đoán, bởi thực tế cả hai cũng đều vì đích chung là thành công của đội tuyển Việt Nam, bóng đá Việt Nam.
Đương nhiên, khi thuyền trưởng người Hàn Quốc bình tâm trở lại, có lẽ sẽ thấy rằng những bức xúc tuôn trào trước trận gặp Oman là chẳng đáng và không nên. Bởi thực tế vài năm qua bầu Hiển chẳng phải đứng bên lề trong thành công mà HLV Park Hang Seo làm được cùng bóng đá Việt Nam.
Thay Park gian bau Hien va dieu 'treo ngoe' o U23 Viet Nam-Hinh-2
nhưng ở U23 Việt Nam quân bầu Hiển vẫn là đông nhất 
Chẳng cần nói về tuyển Việt Nam hoặc xa là ngược về quá khứ, cứ nhìn danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á là thấy HLV Park Hang Seo và bầu Hiển quan hệ mật thiết đến thế nào.
Danh sách U23 Việt Nam mà thuyền trưởng người Hàn Quốc chốt đá vòng loại giải châu lục rốt cuộc quân nhà bầu Hiển vẫn đông nhất khi góp tới 8/23 cầu thủ cho HLV Park Hang Seo.
Cụ thể, ngoài Việt Anh, Văn Tới, Văn Xuân, Xuân Tú, Hai Long đang chính thức khoác áo đội bóng Thủ đô còn có Văn Đạt, Văn Công, Quan Văn Chuẩn là những người từng trưởng thành từ lò đào tạo của bầu Hiển và đang được cho các CLB khác mượn.
Thay Park gian bau Hien va dieu 'treo ngoe' o U23 Viet Nam-Hinh-3
để thành bại của U23 Việt Nam vẫn phải trông vào quân nhà bầu Hiển mà thôi 
Dù chưa chắc tất cả đã được sử dụng ở vòng loại U23 châu Á sắp khởi tranh, nhưng khó mà phủ nhận lúc này quân nhà bầu Hiển vẫn là nòng cốt hay chủ lực của HLV Park Hang Seo ở U23 Việt Nam vì kinh nghiệm cho tới năng lực.
Thực tế dù muốn hay không thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng khó mà gạt Việt Anh, Văn Tới, Văn Xuân hay Hai Long ở đội hình xuất phát giống những trận vừa qua, trừ khi gặp vấn đề như chấn thương chẳng hạn.
Vậy mới nói, dù giận hay không thích bầu Hiển đi chăng nữa, chẳng thể phủ nhận bao năm qua HLV Park Hang Seo và cả lúc này vẫn phải nhờ nhiều đến ông chủ lẫn đội bóng Thủ đô.
Điều tréo ngoe là ở đó, nhưng chuyện bức xúc nhất thời khi bị chê rõ ràng cũng chẳng phải người nào cũng bình tĩnh khi nhìn tuyển Việt Nam tơi tả ở vòng loại World Cup 2022, nhất là khi kết quả hoàn toàn có thể tốt hơn những gì đã có.
Nghĩ thế để cho qua tất cả và cùng nhau hướng đến tấm vé từ U23 Việt Nam hay chặng đường còn lại của tuyển Việt Nam ở sân chơi World Cup cho tốt hơn. Vì vậy thầy Park bật bầu Hiển để làm gì cho... thiệt thòi bóng đá Việt Nam.
Theo Xuân Mơ/Vietnamnet