Thiếu nữ 19 tuổi bị đồng nghiệp vây đánh phải khâu nhiều mũi

Google News

Do mâu thuẫn cá nhân, nữ công nhân 19 tuổi bị đồng nghiệp vây đánh hội đồng ngay gần công ty.

Ngày 25/6, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ công nhân mặc áo trắng, vừa mới tan ca thì bị nhóm khoảng 10 người vây đánh hội đồng, dẫn đến chảy máu vùng đầu. Ghi nhận của VOV, sự việc trên xảy ra vào ngày 24/6, nạn nhân là chị D.T.N (19 tuổi), là kiểm hàng của một công ty giày ở Khu công nghiệp Việt Hương, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

Trước đó, vào chiều ngày 24/6, trong lúc kiểm hàng, chị N. phát hiện một số mẫu hàng bị lỗi nên đã yêu cầu một công nhân sửa lại. 

Một phần sự việc được người dân ghi lại chia sẻ lên MHX  

Tuy nhiên, chị T. (ngồi cạnh công nhân bị yêu cầu sửa lại hàng) đã lớn tiếng nói rằng chị N. đang làm khó và thách thức chị N.. Cả hai có lời qua tiếng lạ và hẹn nhau sau khi tan làm sẽ nói chuyện. 

Theo thông tin trên Người Lao Động, đến khoảng 20h ngày 14/6, khi vừa tan ca ra khỏi công ty thì T. gọi điện cho khoảng 10 người nữa đến trước cổng để vây đánh N., trong đó có một người đàn ông đã dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu N. tới tấp.

"Đến giờ đầu em vẫn còn đang bị choáng, không ngồi dậy được, người nhà phải đút cháo mới nuốt trôi", N. kể. N. cho biết, hiện không dám đi làm vì sau khi đánh hội đồng mình thì T. vẫn tiếp tục điện thoại hăm dọa.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình N. đã trình báo với sự việc với công an địa phương, công an hẹn N. ngày 26/6 lên làm việc. 

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã yêu cầu Liên đoàn lao động TP. Thuận An vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.

Theo HT/Vietnamnet