Thực hư chuyện Văn Toàn về nước thi đấu cho Nam Định

Google News

Đại diện của Nguyễn Văn Toàn phủ nhận việc tiền đạo này chia tay Seoul E-Land để trở về V-League khoác áo CLB Nam Định.

Chiều nay 6/8, CLB Nam Định thông báo đạt thỏa thuận sơ bộ với Nguyễn Văn Toàn. Theo đó, tiền đạo đang khoác áo Seoul E-Land sẽ về Việt Nam trong tuần tới để đàm phán các điều khoản cuối cùng với đội bóng thành Nam.
Theo kế hoạch, khoảng 7-10 ngày nữa, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ trở về Việt Nam và gặp gỡ trực tiếp lãnh đạo đội bóng thành Nam để thống nhất một số điều khoản hợp đồng trước khi đi đến ký kết", CLB Nam Định ra thông báo chính thức về việc đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với Văn Toàn.
Thuc hu chuyen Van Toan ve nuoc thi dau cho Nam Dinh
Ngay sau đó, DJ Management - công ty đại diện Nguyễn Văn Toàn thông báo. Đơn vị này khẳng định Văn Toàn vẫn là cầu thủ của Seoul E-Land và sẽ tiếp tục ở lại đội bóng cho đến khi kết thúc mùa giải 2022/23. Cụ thể, đại diện DJ Management cho biết: "Hiện tại, chúng tôi không hề nhận được bất kì lời đề nghị chuyển nhượng chính thức nào với trường hợp của Văn Toàn".
Văn Toàn chia tay HAGL, lần đầu tiên ra nước ngoài thi đấu sau mùa giải V-League 2023. Anh khoác áo Seoul E-Land, đội bóng ở giải hạng 2 Hàn Quốc (K-League 2). Tại đây, anh tái ngộ HLV Park Choong-kyun, người từng dẫn dắt Hà Nội FC và làm việc trong ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam trong thời gian ngắn thời HLV Park Hang Seo.
Văn Toàn được HLV Park Choong-kyun tin dùng trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, anh mất dần vị trí và không được đăng kí thi đấu trong thời gian gần đây. Văn Toàn chỉ ra sân 9 trận, trong đó có 4 lần đá chính ở Seoul E-Land. Cựu cầu thủ HAGL không ghi bàn nào ở K-League 2 tính đến lúc này.
Văn Toàn được HLV Philippe Troussier triệu tập trong loạt trận giao hữu quốc tế tháng 6/2023. Dù vậy, do thời gian tập trung ngắn, tiền đạo này chỉ thi đấu khoảng 20 phút trong trận gặp Syria.
Thiên Anh