Trực tiếp SEA Games 31 8/5: Kickboxing giành chiến thắng 3 ngày ra quân

Google News

Ở nội dung nhảy cầu – Đơn nữ cầu mềm 1m, Ngô Phương Mai đã đoạt HCĐ. Đây là tấm huy chương đầu tiên của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

F5 để cập nhật ngày thi đấu 8/5 SEA Games 31:
19h30: Kickboxing Việt Nam giành chiến thắng 3 trên 4 trận đấu trong ngày ra quân
Chiều 8/5, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh (thành phố Bắc Ninh) diễn ra các nội dung thi đấu môn Kickboxing SEA Games 31. Đội Kickboxing Việt Nam đã giành chiến thắng 3 trên 4 trận đấu.
Truc tiep SEA Games 31 8/5: Kickboxing gianh chien thang 3 ngay ra quan
 
17h30: Bóng ném bãi biển nam tiếp tục có chiến thắng
Tại vòng loại môn bóng ném bãi biển (diễn ra tại Tuần Châu, Hạ Long), tuyển nam Việt Nam có chiến thắng 2-1 trước tuyển Thái Lan.
17h00: Nhảy cầu tiếp tục mang về huy chương cho Việt Nam
Ở chung kết nội dung đôi nam cầu mềm 3m, hai VĐV Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh của Việt Nam không thể vượt qua đôi VĐV người Malaysia là Chen Yiwei/Ooi Tze Liang và chỉ giành huy chương Bạc.
Truc tiep SEA Games 31 8/5: Kickboxing gianh chien thang 3 ngay ra quan-Hinh-2
 
Như vậy, nhảy cầu Việt Nam đang mang về 1 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng cho đoàn TTVN trong ngày thi đấu đầu tiên.
16h00: Kickboxing chính thức bước vào tranh tài
Tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, thành phố Bắc Ninh diễn ra chương trình khai mạc nội dung kickboxing SEA Games 31.
Môn kickboxing SEA Games 31 có sự tham gia của 8 quốc gia là Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Lào, Campuchia, Singapore với gần 90 vận động viên.
Các trận đấu kickboxing tại SEA Games 31 được tiến hành theo Điều lệ của Liên đoàn Kickboxing châu Á.
Truc tiep SEA Games 31 8/5: Kickboxing gianh chien thang 3 ngay ra quan-Hinh-3
Kickboxing chính thức tranh tài.
Tham gia thi đấu, các vận động viên thi đấu theo hình thức loại trực tiếp trong từng nội dung và hạng cân. Thời gian thi đấu mỗi trận là 3 hiệp, mỗi hiệp 2 phút và giữa hiệp nghỉ 1 phút. Các nội dung thi đấu Kickboxing SEA Games 31 gồm low Kich và Full Contact (tên nội dung được quy định trong Kickboxing).
Các vận động viên nam thi đấu ở 7 hạng cân (51kg, 54kg, 57kg, 60kg, 63,5kg, 67kg và 71 kg) và 5 hạng cân nữ (48kg, 52kg, 56kg, 60kg, 65kg). Mỗi vận động viên chỉ được đăng ký 1 nội dung thi đấu.
15h40: VĐV Nur Dhabitah Bte Sabri giành tấm HCV đầu tiên của SEA Games 31. VĐV Malaysia giành được 290,45 điểm.
Bong Quain Ping (Malaysia) xếp thứ 2 giành HCB. Nữ VĐV Ngô Phương Mai của đoàn Việt Nam giành HCĐ. Ở nội dung này cũng chỉ có 3 VĐV tranh tài.
Truc tiep SEA Games 31 8/5: Kickboxing gianh chien thang 3 ngay ra quan-Hinh-4
 Bài thi của Ngô Phương Mai
Ngô Phương Mai từng 4 lần liên tiếp đoạt HCĐ SEA Games nên lần thâm dự trên sân nhà này cô rất hy vọng có thể đổi màu huy chương. Tuy nhiên, trước sự xuất sắc của các VĐV Malaysia, điều đó đã không thể xảy ra.
Qua 5 lượt nhảy, Ngô Phương Mai xếp thứ 3 chung cuộc với tổng điểm là 232 điểm. Đứng thứ nhất là VĐV Nur Dhabitah Sabri của Malaysia với 290 điểm và VĐV Kimberly Bong Qian Ping cũng của Malaysia với 240 điểm.
15h: Môn nhảy cầu khởi tranh tại Cung thể thao dưới nước thuộc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình. Việt Nam chắc chắn sẽ có huy chương ở môn này trong ngày thi đấu đầu tiên.
VĐV Nguyễn Phương Anh và Ngô Phương Mai sẽ đại diện của đội tuyển Nhảy cầu Việt Nam thi đấu tại nội dung Đơn nữ cầu mềm 1m. Nguyễn Tùng Dương – Phương Thế Anh sẽ thi đấu nội dung Đôi nam cầu mềm 3m.
Thiên Anh