Từ tin nhắn nhầm số, chàng trai tình cờ hẹn hò với diễn viên xinh đẹp

Google News

Chàng trai tình cờ hẹn hò được với một nữ diễn viên có ngoại hình xinh đẹp sau khi nhắn tin cho bạn gái mới quen mà không biết đó là số giả. Câu chuyện tình này đang hút sự chú ý.

Trong thời gian tự cách ly tại nhà, Mike, một giáo viên 30 tuổi ở Cleveland (Ohio, Mỹ) nướng bánh và chụp ảnh khoe với người bạn gái mới quen qua mạng tên Leah. Tuy nhiên, số điện thoại anh nhận được là giả. Chủ nhân thực sự của số điện thoại này là nữ ca sĩ kiêm diễn viên Codie Hinger (26 tuổi).
Tu tin nhan nham so, chang trai tinh co hen ho voi dien vien xinh dep
Nữ diễn viên Codie Higer. 
Còn nữ diễn viên Codie Higer, 26 tuổi, đến từ thành phố New York, đang bị cách ly tại nhà của mẹ cô ở Cleveland, Ohio. Khi cô nhận được hình ảnh chiếc bánh từ một người đàn ông tên Mike, cô vẫn lịch sự trả lời lại tin nhắn.
Mike và Codie làm quen, trò chuyện và gọi điện cho nhau, khởi đầu chuyện tình thú vị mùa cách ly.
Tu tin nhan nham so, chang trai tinh co hen ho voi dien vien xinh dep-Hinh-2
Từ tin nhắn nhầm số, chàng trai làm quen với nữ diễn viên xinh đẹp. 
Mọi chuyện bắt đầu với tin nhắn Mike khoe chiếc bánh mà anh vừa nướng xong cho "bạn gái ảo" nhưng không ngờ gửi nhầm vào số điện thoại của Codie. Nữ diễn viên trẻ lịch sự trả lời: "Tôi không chắc bạn đang nhắn tin cho ai nhưng bạn đã nhầm số rồi. Dù vậy nhưng chiếc bánh rất ổn đấy".
“Đợi đây không phải là Leah?” Anh Mike bối rối hỏi lại. Mike thất vọng một cách dễ hiểu khi anh nhận ra rằng Leah đã cố tình cho nhầm số. Codie bày tỏ sự cảm thông với anh và cả hai bắt đầu trò chuyện với nhau.
"Chúng tôi nhận thức được hoàn cảnh kì lạ đẩy đưa chúng tôi đến bên nhau. Chúng tôi nói với nhau rất nhiều về phim ảnh, các quyển sách và cả sự nghiệp của 2 đứa. Chúng tôi có nhiều điểm tương đồng và "phản ứng hóa học" có thể làm nhau cười vui. Tôi nghĩ đó là tín hiệu tốt", Codie chia sẻ với Elite Daily.
Hiện tại, câu chuyện tình yêu tình cờ của Mike và Codie nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hầu hết mọi người đều tò mò về diễn biến tiếp theo của mối quan hệ này trong thời gian sắp tới.
Theo Phong Linh/Người đưa tin