Tuyển Việt Nam thắng thuyết phục, Heerenveen lại được dịp chúc mừng Văn Hậu

Google News

CLB SC Heerenveen hồ hởi trước phong độ ấn tượng của Đoàn Văn Hậu trong màu áo Việt Nam và chúc mừng cầu thủ này với chiến thắng quan trọng trước UAE.

Đoàn Văn Hậu mặc dù mới trở về từ Hà Lan nhưng vẫn được HLV Park Hang Seo tin tưởng tuyệt đối với suất đá chính bên hành lang cánh trái của đội tuyển Việt Nam.
Không phụ sự tin tưởng của ông thầy người Hàn Quốc, cầu thủ 20 tuổi thi đấu năng nổ, nhiệt tình và chắc chắn trong suốt 90 phút của trận đấu. Nếu Tiến Linh chính xác hơn, Văn Hậu có thể đóng góp một tình huống kiến tạo với pha lật cánh đẳng cấp ở hiệp 2.
SC Heerenveen - CLB chủ quản của Đoàn Văn Hậu, dĩ nhiên là rất vui mừng với sự tiến bộ của cầu thủ này. Trên trang chủ của đội bóng có đăng tải bài viết dành cho Văn Hậu sau trận đấu:
Tuyen Viet Nam thang thuyet phuc, Heerenveen lai duoc dip chuc mung Van Hau
 Đoàn Văn Hậu thi đấu trọn vẹn 90 phút trước UAE.
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục là điểm sáng của đội tuyển Việt Nam. Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút khi đội nhà phải tiếp đón UAE trên sân Mỹ Đình. Văn Hậu thi đấu bên hành lang trái và anh cùng các đồng đội tạo ra thế trận sáng sủa trước các vị khách đến từ Tây Á.
Tuyển Việt Nam vượt qua đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0 sau bàn thắng từ một cú sút xa đẳng cấp của tiền đạo Tiến Linh. Thắng trận này, Việt Nam có 10 điểm sau 4 lượt trận cộng với việc Thái Lan - đối thủ trực tiếp của họ thất bại trước Malaysia, Việt Nam của Văn Hậu vươn lên dẫn đầu.
Ở lượt tiếp theo, họ sẽ đón tiếp Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình và với phong độ ổn định, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng".
Theo An Nhiên/VTC