“Tuyết phủ trắng xóa” một địa điểm ở TP.HCM, giới trẻ kéo đến check-in

Google News

Nhà thờ Giáo xứ Bình An Thượng (trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8) đang là địa điểm thu hút cực đông người dân đến chụp hình “check-in” bởi những “bông tuyết” bay lung linh trong dịp cận kề lễ Giáng sinh.

Đây là tuyết nhân tạo được phun ra từ các máy tạo tuyết. “Tuyết” được phun liện tục tạo khung cảnh nên thơ và lãng mạng, đặc biệt làm cho người dân cảm thấy rất thích thú. Nhiều người không ngại đường xa, đưa gia đình đến đây để “săn ảnh”.
Vượt hơn 10km từ quận 1 đến Nhà thờ Giáo xứ Bình An Thượng (quận 8), bạn Lê Mai Anh Thư thực sự rất bất ngờ khi tận mắt chứng kiến những “trận mưa tuyết” liên tục rơi. “Thật không ngờ luôn, hồi đó giờ ở Việt Nam mình đâu có tuyết rơi như thế này, thấy lạ và trang trí mới mẻ quá”, bạn Anh Thư hào hứng chia sẻ.
“Tuyet phu trang xoa” mot dia diem o TP.HCM, gioi tre keo den check-in
 Anh Thư vừa hào hứng chia sẻ vừa đưa tay lên bắt “bông tuyết”.
Cả gia đình chị Đặng Thị Mộng Tuyền cũng háo hức từ quận 10 chạy qua vì coi trên mạng thấy ở đây có phun tuyết. “Rất là thích thú khi nhà thờ có tuyết rơi như thế này. Các bé nhà mình cứ chạy theo chụp những bông tuyết, con còn kiếm chỗ nào có nhiều bông tuyết là con đứng vô đó để tuyết rơi đầy người”, chị vừa cười vừa chia sẻ.
Chị Tuyền còn khoe thêm gia đình chị cũng “săn” được khá nhiều ảnh đẹp, khoảnh khắc đẹp với khung cảnh “tuyết” rơi như thế này.
“Tuyet phu trang xoa” mot dia diem o TP.HCM, gioi tre keo den check-in-Hinh-2
Rất đông người dân đến đây ngắm “mưa tuyết”, chủ yếu là các đôi trẻ và gia đình có con nhỏ.
Tranh thủ thời gian sau khi học xong, Ngọc Trinh (ngụ quận 11) cùng chị gái cũng ghé qua đây để tận hưởng không gian “tuyết phủ” trắng xóa như Châu Âu, rồi kiếm cho mình một góc chụp hình để “sống ảo”. “Đây là lần đầu tiên mình thấy tuyết phủ trắng xóa thế này, mọi lần chỉ toàn thấy trên tivi thôi. Năm nay, mình thấy khu xóm đạo ở đây trang trí rất lộng lẫy và độc đáo, tạo cho người dân có thêm không gian để vui chơi sau giờ học giờ làm cẳng thẳng”, Ngọc Trinh chia sẻ.
“Tuyet phu trang xoa” mot dia diem o TP.HCM, gioi tre keo den check-in-Hinh-3
Hình ảnh Ngọc Trinh - Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh được chụp hình với tuyết. 
Càng tối thì lượng người đổ về Giáo xứ càng đông, nhiều người phải tranh thủ chụp hình rồi nhường vị trí chụp cho người khác. Tuyết nhân tạo sẽ được phun trong khung giờ 19 - 21 giờ đến khi hết Giáng sinh.
“Tuyet phu trang xoa” mot dia diem o TP.HCM, gioi tre keo den check-in-Hinh-4
 Nhiều em nhỏ không ngại ướt đồ để chụp lấy những “bông tuyết” đang bay”.

Theo Di Anh/Tổ Quốc