Ức chế vì bạn cùng phòng suốt ngày dùng “ké” đồ, cô gái đăng đàn tố cáo

Google News

(Kiến Thức) - Không chấp nhận được cảnh bạn cùng phòng lấy quần áo dùng như của mình, cô gái tức tối lên mạng bốc "phốt".

Những rắc rối với bạn cùng phòng là điều chắc hẳn ai cũng đã từng ít nhất 1 lần trải qua, đặc biệt với những bạn trẻ là sinh viên học xa nhà phải thuê phòng trọ hay kí túc.
Mới đây, trên trang Confession, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện về cô bạn cùng phòng trọ của mình khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Cụ thể trong câu chuyện của mình, cô bạn trên đã cho biết mình bắt đầu ở với cô bạn cùng quê bắt đầu từ dịp Tết. Chủ nhân bài viết tự nhận mình khá điệu nên hay tiết kiệm tiền mua quần áo.
Uc che vi ban cung phong suot ngay dung
 
Từ khi chuyển đến ở cô bạn cùng quê, cô này thường xuyên lấy đồ của chủ bài viết mặc mà không thèm hỏi. Mặc dù đã góp ý nhiều lần nhưng dường như bạn cùng phòng trọ với "chủ thớt" vẫn không thay đổi. Sự việc lên cao trào khi vì cãi nhau mà cô bạn cùng phòng bỏ đi khiến bố mẹ cô ta không liên lạc được rồi làm phiền đến gia đình của chủ bài viết.
Sau khi những dòng tâm sự của chủ bài viết tố cáo bạn cùng phòng kém sang mượn quần áo không hỏi được đăng tải đã nhận được sự chú ý của CĐM. Dưới phần bình luận, ai nấy đều tỏ ra bất bình với thái độ và hành động của cô bạn cùng phòng trọ và cho rằng "chủ thớt" nên tiễn cô bạn kém sang kia sớm mới phải.
Cụ thể, nickname P.H chia sẻ: "Khổ thân chủ thớt, đã bị bạn lấy đồ mặc rồi nó lại còn mắng ngược lại mình mới đau" hay nickname H.T bình luận: "Khi nào bạn dọn đồ đi thì nhớ canh cho kỹ kẻo bạn lại tiện tay mang cả đồ của mình đi đó".
Hiện tại, câu chuyện trớ trêu của chủ bài viết với cô bạn cùng phòng kém sang đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
Thiên Anh