Văn Hậu đụng top 4 Champions League vòng đầu

Google News

(Kiến Thức) - Nếu được trọng dụng, ngay sau khi trở lại CLB SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu có cơ hội thi đấu cùng với đội bóng từng lọt top 4 Champions League mùa 2018/2019.

Sau buổi kiểm tra y tế, Đoàn Văn Hậu đặt bút kí hợp đồng SC Heerenveen với thời hạn cho mượn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt trị giá 1,5 triệu Euro và mức lương 22.000 USD/ tháng.
Chỉ có một cầu thủ duy nhất đá hậu vệ cánh trái là Lucas Woudenberg nên Heerenveen nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
Van Hau dung top 4 Champions League vong dau
 
Giữa tháng 9, giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) trở lại với các trận đấu ở vòng 6. Trong đó tâm điểm chính là trận đấu giữa Ajax Amsterdam và Heerenveen. Nếu Văn Hậu có cơ hội đứng trên sân đấu Johan Cruyff Arena trong trận đấu này quả là niềm tự hào lớn. Bởi chính ở sân đấu này, Ajax Amsterdam từng tiếp đón những ông lớn như Bayern Munich, Real Madrid hay Juventus ở UEFA Champions League.
Không còn hai trụ cột góp công lớn đưa đội vào bán kết là De Jong và De Ligt, Ajax vẫn rất mạnh khi giữ được bộ khung như Hakim Ziyech, Dusan Tadic, David Neres, Daley Blind,...
Chơi ở vị trí hậu vệ trái, Văn Hậu sẽ có cơ hội giáp mặt với cầu thủ chạy cánh đẳng cấp như Ziyech. Tiền vệ sở hữu cái chân trái khéo này là nỗi thèm muốn với nhiều ông lớn châu Âu, nhưng mới đây anh đã ký vào bản hợp đồng mới với Ajax.
Thiên Anh