Văn Toàn nói gì trước khi đối đầu với Malaysia tại AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi tập chiều ngày 14/11 trên sân đào tạo trẻ của LĐBĐ Việt Nam, tiền đạo Văn Toàn đã có những đánh giá về đối thủ Malaysia của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Chiều ngày 14/11, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập tiếp theo của mình trên sân đào tạo trẻ của LĐBĐ Việt Nam (VFF). Trước khi buổi tập diễn ra, tiền đạo Văn Toàn đã được HLV Park Hang-seo của ra trả lời phỏng vấn trước báo giới.
Khi được hỏi về tinh thần của toàn đội trước trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018 trên sân nhà trước Malaysia, tiền đạo Văn Toàn cho biết anh cùng các đồng đội đang khá tự tin và đạt trạng thái tinh thần khá thoải mái. Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng chia sẻ về đối thủ Malaysia rằng: "Malaysia là đội bóng mạnh, họ thường thi đấu rất hay trước các đội bóng mạnh trong khu vực như Thái Lan hay Việt Nam. Thậm chí, người Mã là đối thủ khó lường mỗi khi bước ra sân".
Van Toan noi gi truoc khi doi dau voi Malaysia tai AFF Cup 2018
Văn Toàn trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. 
Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng chia sẻ về những cái tên mà anh cảm thấy ấn tượng trong đội hình của Malaysia tại AFF Suzuki Cup 2018: "Em khá ấn tượng với cầu thủ tiền đạo số 9 của đội bạn, anh ta là cầu thủ có kinh nghiệm, khá nhanh trong những tình huống phản công, điều này có thể thấy qua 2 trận đấu vừa qua với Campuchia và Lào. Bên cạnh đó, độ đôi tiền vệ cánh của Malaysia cũng tiềm tàng nhiều sự nguy hiểm đặc biệt là khi họ dâng cao và thực hiện những pha tạt bóng vào trong khu vực vòng cấm".
Khi được đặt câu hỏi về việc 1 số CĐV đã bày tỏ trên MXH rằng họ sẽ đốt pháo khi không được VFF đáp ứng vé để vào sân, cá nhân Văn Toàn chia sẻ: "Em không quá bận tâm tới những câu chuyện bên lề. Là cầu thủ thì ai cũng thích thi đấu ở một SVĐ với sự cuồng nhiệt của khán giả nhưng sân đấu nào cũng chỉ có sức chứa nhất định và Mỹ Đình cũng vậy và mong rằng khán giả sẽ cổ vũ thực sự nhiệt tình và mong rằng sẽ mang đến hình ảnh đẹp cho SVĐ Mỹ Đình tuân thủ nghiêm túc những quy định đã đưa ra".
Sau 15 phút khởi động, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các phóng viên di chuyển để toàn đội tập kín. Trước khi trận đấu với Malaysia diễn ra, đội tuyển Việt Nam có đầy đủ quân số trừ trường hợp của Huy Hùng vẫn trong khâu phục hồi do chấn thương ở vùng bắp chân.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 16/11 trên SVĐ Mỹ Đình tại khuôn khổ bảng A - AFF Cup 2018.
Thiên Anh