VFF tích cực tìm HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Google News

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang tích cực tìm kiếm HLV trưởng mới cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, sau khi nhà cầm quân kỳ cựu Mai Đức Chung nghỉ hưu.

Đầu tháng 2/2024, LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức lễ tri ân với HLV Mai Đức Chung. Sau nhiều năm đồng hành với ĐT nữ Việt Nam với rất những thành công, chiến lược gia 75 tuổi đã quyết định nghỉ hưu, qua đó dành thời gian cho gia đình và bản thân.
VFF tich cuc tim HLV truong doi tuyen bong da nu Viet Nam
 LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức lễ tri ân với HLV Mai Đức Chung. Sau nhiều năm đồng hành với ĐT nữ Việt Nam.
Hiện tại, nhà cầm quân kỳ cựu vẫn đang là thành viên của Hội đồng HLV quốc gia Việt Nam. Thời gian vừa rồi, ông Chung cùng các cộng sự trong Hội đồng đã có những tư vấn, đánh giá trong việc tuyển chọn ông Kim Sang Sik làm HLV trưởng ĐT nam Việt Nam.
Sau khi bổ nhiệm được HLV trưởng ĐT nam Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam tiếp tục tích cực tìm kiếm gương mặt phù hợp cho vị trí HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam thay thế ông Mai Đức Chung.
Trong năm 2024, các giải bóng đá quốc tế dành cho ĐT nữ Việt Nam không diễn ra. Giải nữ Đông Nam Á cũng được điều chỉnh sang năm 2025. Chính vì thế, đây là giai đoạn phù hợp để ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị lực lượng cũng như tìm kiếm HLV trưởng mới, hướng đến năm 2025 đầy ắp sự kiện. Đặc biệt trong đó có SEA Games 2025, AFF Cup nữ 2025 và vòng loại châu Á 2026.
VFF tich cuc tim HLV truong doi tuyen bong da nu Viet Nam-Hinh-2
VFF đang tích cực tuyển thầy mới cho ĐT nữ Việt Nam. 
Hiện tại, theo tìm hiểu, một số ứng viên cũng đã ứng tuyển vào vị trí HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam. Với khoảng thời gian đủ dài, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ cân nhắc thấu đáo, dựa trên những tiêu chí để tìm ra hiền tài phù hợp.
Thiên Anh