Vợ Dani Alves tuyên bố sẽ đồng hành với chồng

Google News

Sau lần đầu tiên đến thăm Dani Alves trong tù, người đẹp Joana Sanz khẳng định sẽ không để chồng một mình, bất chấp những cáo buộc cưỡng hiếp của cầu thủ này.

Vo Dani Alves tuyen bo se dong hanh voi chong

Vợ Dani Alves tuyên bố sẽ không để chồng một mình trong thời gian anh chàng khó khăn nhất.

Sau khi dành 50 phút bên trong nhà tù nơi Dani Alves bị giam giữ, nàng WAG Joana tuyên bố với báo chí rằng: "Tôi sẽ không để anh ấy một mình vào thời điểm tồi tệ nhất trong cuộc đời".

Người mẫu 29 tuổi cũng công khai bày tỏ sự ủng hộ cho chồng. Trước đó vài ngày, có những tin đồn rằng nàng WAG cầu ly hôn đồng thời Alves từ chối gặp mặt cô trong tù.

Tháng trước, Joana có động thái xóa gần như tất cả bức ảnh của cô và chồng trên trang cá nhân, đồng thời truyền hình Tây Ban Nha cũng đưa tin về việc cô muốn ly hôn. Nhưng sau đó bóng hồng lên tiếng trên mạng xã hội: "Tôi muốn nói rõ rằng những thông tin gần đây về những điều tôi nói là hoàn toàn sai sự thật".

“Tôi chưa liên hệ với bất kỳ phương tiện truyền thông hay nhà báo cụ thể nào. Khi tôi có điều gì muốn nói, thì tôi - Joana Sanz - sẽ nói điều đó thông qua tuyên bố chính thức trên mạng xã hội của mình. Mọi thứ khác chỉ là suy đoán", mỹ nhân 9X mạnh mẽ tuyên bố.

Tuy nhiên, cô nàng khi ấy giữ im lặng về vấn đề ly hôn và tiếp tục từ chối trả lời khi có phóng viên hỏi về ý định chia tay nửa kia trong lúc cô rời nhà tù, nơi Alves đang bị tạm giam.

Trong lúc đi đến chiếc ô tô chờ sẵn, Joana nói các báo cáo rằng Alves từ chối gặp mặt trực tiếp với cô vào tuần trước là “dối trá”. Vợ ngôi sao người Brazil thậm chí chia sẻ thêm “Tôi rất khỏe, cảm ơn”, khi được phóng viên hỏi bản thân thế nào sau khi gặp Alves.

Joana đến thăm Alves cùng với đầu bếp Bruno Brasil, người được cho là đã đi cùng chồng vào đêm mà cựu sao Barca bị cáo buộc quấy rối phụ nữ tại hộp đêm Sutton ở Barcelona.

Alves, người đã 39 tuổi, thừa nhận với cảnh sát rằng anh có quan hệ tình dục với người phụ nữ nhưng đó là sự đồng thuận và phủ nhận hành vi hiếp dâm.

Theo Phương Anh/Zing