Vô tư khoả thân ở biển Đà Nắng, ông Tây khiến nhiều người “đỏ mặt“

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, hình ảnh ông Tây khỏa thân ở biển ở Đà Nẵng đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc vì cho rằng đây là hành vi quá phản cảm.  
 

Mới đây, hình ảnh 1 ông Tây xuất hiện trên bãi biển TP. Đà Nẵng với cơ thể "loã lồ" không tấm vải trên thân đã khiến nhiều người sửng sốt.
Theo đó, sáng ngày 17.10, tại khu vực bãi biển đoạn cuối đường Lê Đức Thọ và Hoàng Sa (P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) trong khi nhiều du khách đang đứng ngắm cảnh, vui chơi thì bỗng nhiên xuất hiện một người đàn ông nước ngoài trong tình trạng khỏa thân, khởi động trên bờ rồi vô tư xuống tắm biển.
Trước cảnh du khách không mảnh vải che thân hồn nhiên tắm tiên giữa chốn đông người, một người dân đã dùng điện thoại ghi lại hình ảnh này. Trong ảnh, ông Tây này tỏ ra vô tư, nhìn thẳng vào ống kính và cười như không có chuyện gì bất thường.
Vo tu khoa than o bien Da Nang, ong Tay khien nhieu nguoi “do mat“
 Hình ảnh ông Tây vô tư "tắm tiên" trên bãi biển TP. Đà Nẵng.
Theo ông Phan Minh Hải - Phó Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, vào tháng 8.2019 một nhóm du khách Trung Quốc đã tổ chức “tắm tiên” vào ban đêm tại khu vực bãi biển đoạn gần Công viên Biển Đông. “Hiện nay, nếu phát hiện du khách khỏa thân tắm biển, BQL cũng chỉ dừng lại ở việc nhắc nhở, yêu cầu du khách rời khỏi bãi biển và nếu muốn tiếp tục tắm biển phải có trang phục hợp lý. Nếu du khách chống đối hoặc có hành vi ảnh hưởng đến nhiều du khách khác thì BQL sẽ phối hợp với chính quyền, công an địa phương xử lý theo quy định của pháp luật”
Ngay khi hình ảnh về du khách nước ngoài khoả thân ở Đà Nẵng được đăng tải, rất nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích gay gắt hành đông trên của vị khách này vì cho rằng quá phản cảm và ảnh hưởng đến những người xung quanh.
Bên dưới bài đăng, nickname P.G nhận định: "Biết là phong cách bên Tây người ta thoải mái, nhưng như thế này thì cũng hơi quá. Khoả thân thế này thì du khách Châu Á cũng ngại sao dám xuống tắm nữa."
Đồng quan điểm với P.G, nickname Đ.N bình luận: "Phản cảm quá, chắc là lại muốn khoả thân bảo vệ môi trường đây mà."
Hiện tại sự việc khỏa thân ở Đà Nẵng đang thu hút sự chú ý từ CĐM và nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Thuỳ Anh