World Cup nữ 2023: Sếp VFF hứa thưởng 100 triệu đồng 1 bàn thắng là ai?

Google News

Mới đây, ông Trần Văn Quỳnh, ủy viên ban chấp hành VFF chơi lớn khi treo thưởng 100 triệu cho mỗi bàn thắng của tuyển nữ Việt Nam tại kỳ World Cup nữ 2023.

Mới đây, đội tuyển nữ Việt Nam đã tham gia lễ xuất quân hướng tới World Cup nữ 2023 tại trụ sở của VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam). Đây là giải đấu quan trọng trong năm nay của bóng đá Việt Nam nói chung và tuyển nữ nói riêng. Đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, quốc ca Việt Nam được vang lên ở đấu trường thế giới.
Với tính chất quan trọng của giải đấu mà nhiều nhà tài trợ cũng như các sếp lớn của VFF đã treo thưởng hậu hĩnh cho các cầu thủ nữ đội tuyển Việt Nam.
World Cup nu 2023: Sep VFF hua thuong 100 trieu dong 1 ban thang la ai?
Ông Trần Văn Quỳnh, ủy viên ban chấp hành VFF chơi lớn khi treo thưởng 100 triệu cho mỗi bàn thắng của tuyển nữ Việt Nam tại kỳ World Cup nữ 2023. 
Điển hình như mới đây, trong một video tự quay, ông Trần Văn Quỳnh, ủy viên ban chấp hành VFF, tuyên bố treo thưởng 100 triệu đồng cho mỗi bàn thắng tại World Cup nữ 2023. Xuất hiện trong clip của ông Trần Văn Quỳnh còn có sự xuất hiện của 2 cầu thủ sẽ sang New Zealand cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là Thanh Nhã và Tuyết Dung.
Ông Trần Văn Quỳnh cũng quay lại hỏi Thanh Nhã và Tuyết Dung rằng: "Định lấy mấy trăm triệu của anh". Đáp lại, hai nữ cầu thủ tuyên bố muốn lấy 1 tỷ đồng.
Số tiền trên tương đương với 10 bàn thắng. Đây là mục tiêu rất khó để đạt được khi mà các đối thủ ở sân chơi World Cup đều rất mạnh. Nhưng với quyết tâm cùng khả năng vô hạn của mình, biết đâu các cô gái của chúng ta sẽ làm nên kỳ tích! Chú ý, đây là phần thưởng cá nhân của ông Trần Văn Quỳnh không nằm trong kế hoạch của VFF.
Ngoài phần thưởng từ cá nhân ông Trần Văn Quỳnh, tuyển nữ Việt Nam cũng nhận được phần thưởng tài trợ trị giá 1 tỉ đồng từ nhà tài trợ của bóng đá Việt Nam. Trước đó vào ngày 27/6, đội tuyển nữ đã nhận được phần thưởng trị giá 1 tỉ đồng tiền mặt và 36 chỉ vàng được khắc tên riêng từ một nhãn hàng nước tăng lực.
Theo lịch trình, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển sang New Zealand, quá cảnh tại Singapore vào ngày 5/7. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm 2 trận đấu giao hữu gặp New Zealand và Tây Ban Nha, trước khi chính thức tranh tài tại World Cup 2023.
Thiên Anh