Xôn xao tài xế chửi tục, ném vali của du khách ở Đà Lạt

Google News

Dư luận vô cùng bức xúc trước clip tài xế chửi mắng, ném đồ của khách du lịch Đà Lạt được lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây trên MXH lan truyền đoạn clip dài hơn 6 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông lái xe ô tô biển số 49A-334.36, liên tục chửi mắng du khách với lời lẽ tục tĩu, ném vali ra đường.
Theo chia sẻ, người trong clip có tên Đ.T.H.Y (26 tuổi, ngụ tại TP HCM), tối 22/12, chị cùng hai người gọi taxi di chuyển từ TP Đà Lạt xuống sân bay Liên Khương để về TP HCM.
Xon xao tai xe chui tuc, nem vali cua du khach o Da Lat
 Tài xế có lối hành xử thiếu văn hóa ở Đà Lạt gây xôn xao. Ảnh cắt clip.
Khi liên hệ xe, tài xế hứa hẹn sẽ tới ngay, nhưng sau nhiều cuộc điện thúc giục, phải hơn 30 phút, một tài xế mới điều khiển xe tới.
Xe chạy được một đoạn thì xảy ra va chạm giao thông với một người điều khiển xe máy. Sợ trễ giờ bay, chị Yến đã đề nghị tài xế lên đường ngay nhưng tài xế này không thực hiện mà ở lại yêu cầu người điều khiển xe máy phải bồi thường thiệt hại do va chạm với ô tô.
Nhóm chị Y.đưa ra thỏa thuận nếu trễ giờ bay, phía tài xế phải chịu một nửa tiền vé, tương đương 1,5 triệu đồng và được đồng ý. Tuy nhiên, sau đó phía tài xế chỉ trả cho nhóm du khách 1 triệu đồng nên hai bên phát sinh mâu thuẫn.
Đỉnh điểm, tài xế điều khiển ô tô biển số 49A-334.36 chở nhóm khách quay lại Đà Lạt, đồng thời chửi mắng tục tĩu, xúc phạm hành khách.
Xon xao tai xe chui tuc, nem vali cua du khach o Da Lat-Hinh-2
Tay của nữ du khách bị thương sau khi bị ném trúng vali.
Chị Y. cho biết thêm bị thương ở tay do bị vali quăng trúng. Nam tài xế tiếp tục chửi bới và quay video nhóm của chị trước khi rời đi. Chưa hết, sau đó người tài xế này tiếp tục nhắn tin lăng mạ chị.
Sau khi clip trên được đăng tải, nhiều ý kiến bất bình về cách hành xử của người tài xế ở Đà Lạt được dân mạng đưa ra. Đa phần cho rằng, người đàn ông này làm hỏng đi hình ảnh du lịch của thành phố này, các cơ quan quản lý nên vào cuộc và làm rõ chuyện này.
Theo thông tin mới nhất, hiện Trưởng phòng Văn hóa Thông tin thành phố Đà Lạt - ông Lê Anh Kiệt cho biết, nam tài xế đã bị công an thành phố gọi lên làm việc.
Đại diện phòng Văn hóa Thông tin thành phố cũng đã gọi điện xin lỗi nhóm du khách vì trải nghiệm không mấy vui vẻ ở Đà Lạt.
Thiên Anh