Hé lộ thú vị về cụm camera mới trên bộ ba Galaxy S11

Google News

(Kiến Thức) - Thông qua hình ảnh rò rỉ bộ ốp lưng mới xuất hiện, ta có thể đưa ra một vài dự đoán thú vị về cụm camera sẽ góp mặt trên bộ ba Galaxy S11.

Năm 2020 nhiều khả năng sẽ đánh dấu sự lên ngôi của xu hướng thiết kế camera sau được gói gọn theo một cụm hình vuông, khi mà các thông tin rò rỉ cho thấy nhiều siêu phẩm smartphone sẽ được thiết kế camera chính theo phong cách này, trong đó bao gồm cả điện thoại Galaxy S11.
He lo thu vi ve cum camera moi tren bo ba Galaxy S11
 
Mới đây, một hình ảnh rò rỉ được cho là ốp lưng của Galaxy S11e, Galaxy S11 và Galaxy S11+ đã tiếp tục khẳng định điều này. Quan sát những hình ảnh dưới đây, bạn sẽ thấy cả 3 chiếc ốp lưng đều xuất hiện một phần khuyết lớn lệch về góc trái trên cùng thiết bị, phần khuyết này có dạng hình chữ nhật và rất có thể chính là vị trí Samsung thiết lập camera trên những chiếc Galaxy S11 thế hệ mới.
Quan sát kỹ, bạn sẽ nhận ra đôi chút khác biệt về kích cỡ của cụm camera trên 3 thiết bị này, trong đó Galaxy S11e có phần khuyết nhỏ nhất do được dự đoán chỉ sở hữu 3 camera xếp dọc ở phía sau, trong khi Samsung Galaxy S11+ có phần khuyết lớn hơn hẳn và nhiều khả năng sẽ được tích hợp tới 5 camera sau đúng như tin đồn.
He lo thu vi ve cum camera moi tren bo ba Galaxy S11-Hinh-2
Các chuyên gia công nghệ cho rằng cụm 5 camera của Galaxy S11+ sẽ được bố trí theo dạng chữ X thay vì đặt dọc như các dòng điện thoại Samsung thế hệ trước. Trong khi đó, bản Galaxy S11 tiêu chuẩn dự kiến đi kèm với camera zoom 5x và camera chính 108MP đem tới khả năng zoom 8K được gọi là Space Zoom.

Phương Thảo