iPhone 6 sẽ có màn hình Saphire?

Google News

(Kiến Thức) - Tờ Wall Street Journal cho biết thế hệ iPhone mới của Apple là iPhone 6 sẽ được trang bị tấm kính bảo vệ màn hình với chất liệu sapphire.

Nếu Apple sử dụng loại màn hình sapphire siêu bền cho thế hệ iPhone mới của hãng là iPhone 6, có khả năng loại màn hình này sẽ chỉ xuất hiện cho các mẫu thiết kế đắt tiền, Daisuke Wakabayashi của tờ Wall Street Journal cho biết. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mẫu iPhone trên sẽ có phiên bản giá rẻ không sử dụng màn hình chất liệu sapphire.
Tờ Journal cũng lưu ý rằng, bằng cách kết hợp các vật liệu đắt tiền cho iPhone, Apple đã đặt cược cho mức tiêu thụ và sự hấp dẫn sản phẩm cho người tiêu dùng. Bởi việc trang bị màn hình sapphire có thể kéo theo việc tăng giá thành sản phẩm do mỗi tấm kính sapphire khá đắt.
Màn hình siêu bền sapphire. 
Vật liệu tổng hợp được sử dụng để bảo vệ máy ảnh của iPhone 6 và nhận dạng vân tay Touch ID trên chiếc iPhone 5S. Hiện vẫn chưa rõ Apple sẽ quyết định trang bị lớp màn hình sapphire đó trên các mẫu iPhone như thế nào, dù rằng trên Youtube đã xuất hiện video của một số người dùng thử nghiệm một mẫu iPhone có màn hình sapphire.
Nếu Apple hướng đến phân tầng giá cả, phiên bản giá rẻ không dùng màn hình sapphire sẽ cung cấp một màn hình ít tốn kém hơn cho người mua. Hơn nữa, phiên bản này sẽ mang lại cho người sử dụng Apple thêm nhiều lựa chọn nếu họ muốn mua một chiếc iPhone.
Ngọc Linh (theo BI)