Lộ diện smartphone OPPO R7 không có viền màn hình

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh chiếc điện thoại này được cho là sản phẩm mới nhất của OPPO với thiết kế không viền màn hình.

Song song với thông tin về bằng sáng chế cho điện thoại viền mỏng của OPPO là hình ảnh bị rò rỉ đươc cho là điện thoại mới nhất của hãng này  với thiết kế không viền hai bên màn hình.
Lo dien smartphone OPPO R7 khong co vien man hinh
Những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm được GSM Arena phát hiện khi chúng được đăng bởi một tài khoản Twitter có tên Leaksfly. Tuy chưa có bằng chứng nào chứng tỏ đây sẽ là điện thoại mới nhất của OPPO. Nhưng các chuyên gia đến từ GSM Arena, dựa vào những thông tin gần đây đã dự đoán đó chính là chiếc smartphone được thiết kế bởi OPPO.
Lo dien smartphone OPPO R7 khong co vien man hinh-Hinh-2
Ngoài hình dáng cao, mỏng và các nút bấm vật lý đặc trưng của OPPO, chiếc điện thoại thông minh này gần như không có viền ở hai bên mép, một chi tiết khá trùng khớp với thông tin về bằng sáng chế do OPPO mới sở hữu về công nghệ điện thoại viền siêu mỏng.
Kèm theo đó, các chuyên gia cũng hy vọng chiếc điện thoại thông minh này, với sự đầu tư mang tính cách mạng, sẽ được OPPO cải thiện chất lượng màn hình với độ phân giải full HD hoặc Quad HD.
Và mới đây nhất, một video về OPPO R7 đã làm chắc chắn thêm những dự đoán của GMS Arena. Người xem cũng có cái nhìn cận cảnh hơn về mẫu smartphone đặc biệt này.
Video về sản phẩm:

N.T (Theo Geeky Gadgets)