Côn đồ bắt cóc, hiếp dâm tập thể nữ nhân viên nhà hàng

Google News

(Kiến Thức) - Đòi tiền bảo kê với giá mỗi tháng 26 triệu đồng không được, nhóm côn đồ liền xông vào đập phá nhà hàng rồi bắt cóc một nhân viên làm con tin. Chúng chở cô này đến một rẫy cà phê vắng người thay nhau cưỡng hiếp.

Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) vừa cho biết, đối tượng cầm đầu vụ việc trên là Đàm Thanh Hòa, ngụ tại thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà. Hiện Hòa đã bỏ trốn khỏi địa phương, cơ quan cảnh sát điều tra đã phát lệnh truy nã đặc biệt trên toàn quốc. 

Trước đó, vào đêm 25/6, Đàm Thanh Hòa cầm đầu một nhóm côn đồ ập tới nhà hàng 10-5, có trụ sở tại huyện Đức Trọng đòi tiền bảo kê với giá 26 triệu đồng/tháng. Đang làm ăn đàng hoàng bỗng lại có người đòi yêu cầu chi tiền bảo kê nên chủ quán nhất định không chịu. 

Sẵn tính côn đồ, nhóm này liền xông vào dùng hung khí đập phá đồ đạc, vật dụng khiến nhà hàng bị hư hỏng nặng nhằm đe dọa và uy hiếp tinh thần của chủ nhà. Không dừng lại ở đó, nhóm này tiếp tục thách thức, ngang nhiên xông vào trong phòng ngủ bắt một nữ nhân viên của nhà hàng là chị Đ. T. C, cho lên xe gắn máy chạy về hướng huyện Lâm Hà. Trước khi đi, chúng đe dọa chủ nhà hàng là anh Hoàng Hải bằng mọi cách phải chi tiền bảo kê cho chúng nếu không sẽ khó có thể được sống yên ổn.

Nhóm côn đồ đưa nữ nhân viên nhà hàng 10–5 tới giam tại một chòi canh cà phê vắng người ở xã Phi Tô, huyện Lâm Hà. Tại đây, Đàm Thanh Hòa cùng hai đối tượng khác đã thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm chị Đ. T. C. 

Nữ nhân viên này chỉ được giải thoát khi lực lượng công an huyện Đức Trọng phối hợp với công an huyện Lâm Hà ập tới hiện trường, vây bắt các đối tượng. Riêng đối tượng Đàm Thanh Hòa đã nhanh chóng chạy thoát. 

ĐANG ĐỌC NHIỀU

Khắc Lịch