Ghen tuông đồng tính, chàng trai trẻ bị tạt axit

Google News

(Kiến Thức) - Bị từ chối tình cảm "trái khoáy", đối tượng đồng tính thấy chàng trai đi với bạn gái nên nổi cơn ghen đã tàn nhẫn dùng axit tạt vào người nạn nhân gây phỏng nặng...


Ngày 5/7, Khoa phỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM đang điều trị cho nạn nhân Phạm Vũ B. (19 tuổi, ngụ TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bị bỏng axit nặng trong tình trạng bỏng nặng mắt trái, mặt và loang lỗ khắp lưng.

Cùng thời điểm này, Công an TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang ráo riết truy bắt hung thủ gây ra vụ việc nói trên.

 Anh B. đang điều trị tại BV Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng nặng mắt và cơ thể do bị tạt axit.

Theo thông tin ban đầu, anh B. và một đối tượng tên Cường (khoảng 25 tuổi) có quen biết nhau. Dù anh B. chỉ xem Cường như bạn nhưng đối tượng này có biểu hiện đồng tình, yêu đương…nên B. đã chủ động cắt đứt mối quan hệ. 

Chiều ngày 2/7, trong lúc anh B. chở người bạn gái đi chơi trên đường ở TP. Buôn Mê Thuột, bất ngờ B. bị tên Cường đi cùng một phụ nữ tên Hương chặn đường. Cường đã dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu anh B. Đồng thời đối tượng Hương đã lấy bình đựng axit đưa để Cường đổ từ trên đầu xuống lưng anh B. gây bỏng nặng.

Sau khi thực hiện hành vi tàn độc, cả hai bỏ trốn. Nạn nhân đã được đưa vào một bệnh viện ở Đắk Lắk cấp cứu, sau đó được chuyển về BV Chợ Rẫy tiếp tục chữa trị.

ĐANG ĐỌC NHIỀU

Vũ Sơn