Có thể chữa khỏi Ebola bằng thiết bị lọc máu

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Uganda dương tính với Ebola nhập viện tại Đức được điều trị bằng một thiết bị sinh học đã hoàn toàn khỏi bệnh.

Nhóm y tế Aethlon Medical đã tạo ra một thiết bị sinh học được gọi là Hemopurifier, thiết bị hoạt động dựa trên cơ chế của máy lọc thận, lọc máu.
James Joyce, Giám đốc điều hành của Aethlon Medical tiết lộ: "Nó hoạt động tương tự như một máy lọc máu nhưng cơ chế của nó là lọc các vi rút gây bệnh và độc tố ức chế miễn dịch mà vi rút gây bệnh phát hành".
Hemopurifier là thiết bị lọc sinh học được sử dụng bên ngoài cơ thể hội tụ công nghệ lọc và loại trừ vi rút và các glycoprotein vi rút hòa tan trong máu.
Thiết bị sinh học Hemopurifier.
Thiết bị sử dụng một lớp các sợi mỏng đan kết với nhau như một chiếc lưới cho phép loại bỏ các vi rút có trong máu. Máu của người bệnh sẽ được đưa qua thiết bị lọc vi rút này sau đó thông qua một ống dẫn đưa trở lại cơ thể. Quá trình này không chỉ giúp loại bỏ các chất độc trong máu của con người mà còn loại bỏ đáng kể lượng vi rút gây bệnh trong máu.
Các bác sĩ thuộc Bệnh viện Đại học Frankfurt đã theo dõi các thử nghiệm lâm sàng và công nghệ của thiết bị sinh học này trên một bệnh nhân nhiễm Ebola được điều trị tại Đức. Bệnh nhân được theo dõi số lượng vi rút trong cơ thể, trước khi điều trị, tải lượng vi rút đo được là 400.000 bản/1 mililit, vào giai đoạn điều trị cuối bác sĩ đo được 1.000 bản vi rút/ mỗi mililit máu.
Các chuyên gia y tế hy vọng rằng thiết bị sinh học này sẽ là hy vọng mới chống lại căn bệnh nguy hiểm trong cuộc chiến đại dịch bệnh Ebola hiện nay.
Linh Chi (Theo Foxnews)

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Huynh -

Cũng có vẻ hợp lý. Nhưng nếu ebola tấn công vào các cơ quan thì làm thế nào??

Kiên -

Chưa khả quan, tưởng chữa khỏi luôn được chứ :(

Hiển thị thêm bình luận