Con gái Liệt sĩ Gạc Ma hạnh phúc như đang mơ

Google News

(Kiến Thức) - Phan Thị Trang, con gái Liệt sĩ Gạc Ma cho biết, đến lúc này em vẫn thấy rất bất ngờ, xúc động, hạnh phúc như đang trong một giấc mơ. 

Bạn Phan Thị Trang con gái Liệt sĩ hi sinh tại đảo Gạc Ma chia sẻ với Kiến Thức: "Em rất cảm ơn Bộ trưởng, các cô, chú và các bác ở Tỉnh Nghệ An, Sở Y tế Nghệ An, Bệnh viện huyện Diễn Châu đã quan tâm giúp đỡ em và gia đình. Từ giờ em sẽ cố gắng làm việc thật tốt để không phụ lòng những người đã yêu thương và giúp đỡ gia đình em".
Trang chia sẻ thêm khi gửi tâm thư cho Bộ trưởng, em rất hi vọng sẽ nhận được sự phản hồi và giúp đỡ từ Bộ trưởng. Tuy nhiên, em không nghĩ rằng, Bộ trưởng rất bận rộn với nhiều công việc quan trọng lại quan tâm, phản hồi và giúp đỡ em nhanh như vậy. 
Con gai Liet si Gac Ma cam on Bo truong Bo Y te
 Con gái liệt sĩ hi sinh tại đảo Gạc Ma Phan Thị Trang.
Chỉ 2 ngày sau khi em gửi tâm thư, Bộ trưởng đã có phản hồi cho em, và ngay sau đó, em nhận được sự giúp đỡ. "Đến lúc này em vẫn cảm thấy rất bất ngờ, xúc động và hạnh phúc. Mọi thứ đến nhanh như một giấc mơ. Em và mẹ vẫn vui sướng đến mất ngủ", Trang nói.
Ngày 18/3, thông quaFanpage của Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến, Trang cũng đã viết thư cảm ơn Bộ trưởng. Trang viết: 
"Cháu là Phan Thị Trang con gái liệt sỹ Phan Huy Sơn kính gửi bác Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế.
Kính thưa Bác!
Hôm nay ngày 18/03/2014 cháu đã nhận được Quyết định số 291/QĐ - SYT của Giám đốc Sở Y tế Nghệ An tuyển dụng cháu vào làm việc tại Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An.
Qua bức thư này, cháu xin chân thành gửi lời cảm ơn tới Bác Bộ trưởng Bộ Y tế, Bác Chủ tịch UBND tỉnh, các bác Lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở Y tế Nghệ An, các cơ quan ban/ngành, các tổ chức xã hội, các phóng viên báo chí, chính quyền địa phương và bà con lối xóm đã hết sức quan tâm tới cháu và gia đình cháu trong thời gian qua. 
Cháu xin hứa sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người cán bộ y tế, xứng đáng với sự hy sinh của bố cháu và các anh hùng liệt sĩ, sự quan tâm của bác và các cấp lãnh đạo. Cháu chẳng biết nói gì hơn, cháu và gia đình cháu xin gửi tới bác lời cảm ơn sâu sắc và lời chào trân trọng. Cháu chúc bác mạnh khỏe và cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp y tế nước nhà.
Cháu xin gửi lời chào trân trọng ạ!".
Thu Nguyên