Đóng cửa Phòng khám không phép tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Làm việc với đoàn kiểm tra, bác sỹ Thắng không xuất trình được giấy phép hành nghề...
 

 Ảnh phòng khám chui của bác sỹ Thắng.
Ngày 19/2/2014, báo Kiến thức có bài "Khui" Phòng khám chui tại Hà Nội tại địa chỉ số 23, ngõ 98, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội không biển hiệu, không phép, hành nghề ngoài giờ chủ yếu là thứ 7 và chủ nhật. Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy, ngày 21/2/2014, UBND phường Dịch Vọng Hậu đã kiểm tra và phát hiện phản ánh này là đúng sự thật.
Tại địa chỉ trên, ông Bùi Công Thắng, là bác sỹ chuyên khoa II, hiện công tác tại Bệnh viện Nhi trung ương, đồng thời là chủ nhà số 23 ngõ 98 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy nói trên có hành vi khám chữa bệnh chuyên khoa nhi. 
Làm việc với đoàn kiểm tra, bác sỹ Thắng không xuất trình được giấy phép hành nghề, UBND phường Dịch Vọng Hậu đã đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh của cơ sở này, đồng thời yêu cầu bác sỹ Thắng viết cam kết chỉ khám chữa bệnh khi có đủ giấy phép hành nghề theo quy định của nhà nước.
UBND quận Cầu Giấy cũng đã yêu cầu Phòng y tế và UBND phường Dịch Vọng Hậu tiếp tục giám sát cơ sở này không để tái hoạt động khám chữa bệnh không phép, đồng thời thường xuyên rà soát trong toàn quận nhằm phát hiện và dẹp bỏ kịp thời các cơ sở hành nghề Y,Dược không phép (nếu có) trên địa bàn.
PV