3 giá trị khiến The Link trở thành phân khu đặc biệt nhất Sun Riverside Village

Google News

Điểm ưu việt của phân khu The Link trong bức tranh tổng thể Sun Riverside Village tại Sầm Sơn đó là sở hữu vị trí kết nối đa điểm, cảm hứng Miami và đa tầng tiện ích – trải nghiệm.

Vị trí phong thuỷ đắc lợi
Là phân khu ra đời sau của Sun Riverside Village, The Link thiết lập cho mình lợi thế riêng nhờ sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, tổng hòa của các yếu tố: giao thông thuận tiện, liên kết tiện ích, điểm đến phong phú và cảnh quan thiên nhiên thơ mộng.
3 gia tri khien The Link tro thanh phan khu dac biet nhat Sun Riverside Village
Phân khu The Link sở hữu lợi thế về vị trí cùng cấu trúc đô thị hài hòa. Ảnh phối cảnh minh họa 
Với vị trí đắt giá một mặt tiếp giáp sông Đơ cùng tầm nhìn hướng sông không giới hạn, chủ sở hữu phân khu The Link được trải nghiệm cuộc sống như nghỉ dưỡng suốt 24/7 ngay tại nhà, đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư mà không phải ai cũng được hưởng đặc quyền đó.
Trong khi quỹ đất kề cận mặt nước ngày càng hạn hẹp, cuộc sống tại biệt thự The Link bên dòng sông Đơ hiền hòa, không khí thoáng mát đem lại cảm giác thư thái và nguồn năng lượng tích cực, đồng thời nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho chủ nhân. Những làn gió mát mẻ tự nhiên từ bờ sông thổi vào giúp nguồn không khí đối lưu, trong lành hơn. Sau tất cả thăng trầm, con người lại tìm về với những giá trị cốt lõi: tình yêu thương gia đình và sự tự tại giữa thiên nhiên bao la, điều đó đã đưa The Link nhanh chóng trở thành ngôi nhà thứ hai đáng khao khát nhất để nghỉ dưỡng và đoàn tụ các thế hệ.
3 gia tri khien The Link tro thanh phan khu dac biet nhat Sun Riverside Village-Hinh-2
 Cư dân và khách nghỉ dưỡng tại The Link dễ dàng di chuyển tới Sun World Sầm Sơn. Ảnh phối cảnh minh họa
Không những vậy, phân khu The Link còn nằm tiếp giáp hai giao lộ lớn trên trục đường Nam Sông Mã, nơi kết nối Hà Nội - TP. Thanh Hoá - TP. Sầm Sơn cùng tuyến đường Tây Sầm Sơn mới. Những mảnh ghép hạ tầng thuận lợi đi liền với vị trí giao lộ như phân khu The Link sẽ giúp cư dân tương lai vừa tiện lợi di chuyển vừa được hưởng hệ sinh thái đồng bộ, đồng thời mở ra tiềm năng tăng trưởng cho chủ sở hữu trong trung và dài hạn.
Nhờ “giao lộ vàng” về giao thông, chỉ cách ít phút dạo bộ, The Link sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau khi du khách tham gia các lễ hội sôi động, sự kiện biểu diễn nghệ thuật tại Quảng trường biển Sầm Sơn. Từ đây, chủ nhân hay khách nghỉ dưỡng tại The Link có thể nhanh chóng tiếp cận đến công viên giải trí Sun World quy mô bậc nhất Bắc Trung Bộ. Tính kết nối đa điểm được đánh giá là yếu tố giúp The Link gia tăng tiềm năng thương mại, đón đầu lượng khách du lịch ghé đến thành phố biển trải nghiệm.
Miền nghỉ dưỡng cảm hứng Miami
64 căn biệt thự đơn lập và song lập tại The Link được định danh là miền đất hứa nghỉ dưỡng hàng đầu xứ Thanh. Bởi thiên đường nghỉ dưỡng Miami - điểm đến yêu thích được lựa chọn bởi hàng loạt các tỷ phú và ngôi sao hàng đầu thế giới chính là cảm hứng cho các kiến trúc sư hàng đầu từ EGO Italy sáng tạo tại The Link.
3 gia tri khien The Link tro thanh phan khu dac biet nhat Sun Riverside Village-Hinh-3
 Biệt thự đơn lập hướng sông tại The Link giúp nâng tầm chuẩn sống nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn. Ảnh phối cảnh minh họa
“Miami là cửa ngõ kết nối giữa văn hóa Bắc Mỹ lịch lãm, sang trọng với phần văn hóa Nam Mỹ sôi động, đầy màu sắc sống động. Bởi vậy, The Link - đúng như tên gọi sẽ là dấu gạch nối mềm mại và tinh tế đưa những nền văn minh, tinh hoa văn hóa xích lại gần nhau hơn”, đại diện EGO Italia lý giải cho lựa chọn sáng tạo này khi vẽ nên chân dung trái tim của Miami xứ Thanh sôi động.
Kết tinh giữa phong cách Tân thuộc địa Tây Ban Nha tinh tế với văn hoá Á Đông, phân khu The Link mang nét kiến trúc hút mắt và ấn tượng. Tại đây, người ta dễ dàng bắt gặp những bức tường trắng đặc trưng đan xen cùng những nét cách điệu bởi mái vòm uốn cong, mái nhà đỏ tươi cùng tỷ lệ dốc thấp và những ô cửa được bố trí cân xứng, giúp hài hòa mỹ quan, đồng thời đưa thiên nhiên vào bên trong tổ ấm. Dù là biệt thự ven sông hay giáp chuỗi công viên tiện ích, biệt thự sinh thái The Link được thiết kế “đo ni đóng giày” vừa đẹp về mỹ quan, vừa mang tới dồi dào những năng lượng sáng tạo mới mẻ.
Hệ thống tiện ích vạn trải nghiệm
Với chuỗi tiện ích được bố trí thành một trục chính bao gồm câu lạc bộ thể thao trong nhà, sân thể thao đa năng, quảng trường vũ hội, vườn dạo cảnh quan, vườn âm nhạc... ở lõi phân khu, chủ nhân hay du khách nghỉ dưỡng tại các biệt thự The Link thỏa sức trải nghiệm.
3 gia tri khien The Link tro thanh phan khu dac biet nhat Sun Riverside Village-Hinh-4
 Cư dân The Link dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích được thiết lập tại trục lõi giữa phân khu. Ảnh phối cảnh minh họa
Cuối mỗi ngày, cả gia đình cùng nhau đi dạo ở quảng trường vũ hội, ngắm dòng sông lấp lánh ánh đèn, thưởng thức các bản nhạc du dương ngay trong nội khu. Con trẻ học tập, vui chơi, phát triển toàn diện với hệ thống trường học, tổ hợp dịch vụ công cộng và chăm sóc sức khoẻ quy mô tọa lạc ngay trong khuôn viên dự án, đáp ứng nhu cầu an cư lâu dài. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích bài bản còn hứa hẹn khả năng thanh khoản tốt bởi nhà đầu tư có thể chuyển nhượng để thu lợi nhuận hoặc khai thác cho thuê hay tự kinh doanh cũng đều có triển vọng sinh lời dài hạn.
Được quản lý vận hành bởi Sun Property Management – một thành viên của “đại gia đình” Sun Group, cư dân tại The Link sẽ có cuộc sống an cư bậc nhất với tiêu chuẩn quản lý vận hành 5 sao: từ hệ thống an ninh đảm bảo, dịch vụ quản gia cao cấp, chăm sóc y tế tại nhà, dịch vụ đưa đón người thân... và các dịch vụ khác theo yêu cầu. Mọi hành trình của chủ nhân được nâng niu, con người trở thành trọng tâm phục vụ, đó là tinh thần mà Sun Property Management muốn truyền tải đến dự án.
Thừa hưởng sức nóng của toàn khu đô thị Sun Riverside Village, cùng đà tăng trưởng du lịch top đầu cả nước của Sầm Sơn, The Link nhanh chóng chinh phục cảm xúc của nhóm khách hàng thượng lưu bằng trải nghiệm sống xứng tầm. Kiến tạo những lợi thế ưu việt chính là chiến lược để The Link chinh phục thị trường bất động sản năm 2022.
PV