Căn cứ siêu sang: Từ Đại Gia đến Hoàng Gia

Google News

(Kiến Thức) - Cơn "sốt" căn hộ siêu sang tại Thái Lan đang thu hút giới siêu giàu tại "xứ chùa vàng". Theo hãng nghiên cứu CBRE (Thái Lan), xu hướng rời xa biệt thự, chuyển lên sống tại các căn hộ siêu sang đang là lựa chọn phổ biến của tầng lớp thu nhập cao. Xu hướng đó đang lan toả tầm ảnh hưởng rõ rệt ở các đô thị lớn khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Cơn sốt căn hộ siêu sang tại xứ Chùa Vàng
Thị trường bất động sản của Thái Lan những năm gần đây đã ghi nhận dòng bất động sản siêu sang có một thị phần rất riêng với các giao dịch khá sôi động. Theo Financial Times, các nhà phát triển bất động sản gần đây đã đẩy mạnh phát triển đầu tư dòng sản phẩm căn hộ sang trọng ở Thái Lan để đáp ứng nhu cầu của giới “siêu giàu” Thái. Tốc độ bán hàng tại dự án 98 Wireless là một ví dụ.
Đây là siêu dự án đầu tư bất động sản mới của Sansiri Thái Lan nằm ở trung tâm của Bangkok, đã bán được một nửa số hàng có sẵn trước ngày chính thức ra mắt. Trong khi đó, tỷ lệ hấp thụ ở mức cao tại The Residences Ritz-Carlton, tòa nhà cao nhất Bangkok, MahaNakhon, chứng tỏ “cơn khát” mạnh mẽ đối với dòng căn hộ sang trọng ở thủ đô “xứ chùa vàng”.
Có thể lý giải về xu hướng dịch chuyển “khẩu vị” của giới siêu giàu Thái với những lý do như sau. Thứ nhất, giới nhà giàu Thái dù sở hữu Landed House (nhà đất) nhưng vẫn tìm mua căn hộ siêu cao cấp tại trung tâm thành phố Bangkok vì việc di chuyển và giao dịch thương mại từ các khu căn hộ ở “lõi” thành phố vô cùng thuận tiện, không vướng tình trạng ùn tắc giao thông.
Họ chỉ về biệt thự thường đặt tại khu vực ngoại ô để nghỉ ngơi những ngày cuối tuần. Thứ hai, thị trường Thái ghi nhận nhu cầu lớn về sự xa hoa khác biệt và sang trọng hàng đầu chỉ có ở những căn hộ dành cho cho giới thượng lưu.
Cùng chung nét tương đồng về văn hoá và bối cảnh thị trường với Thủ đô láng giềng, thị trường nhà đất Hà Nội những năm gần đây đã ghi nhận sự lớn mạnh của những dự án đỉnh cao “nhắm” thẳng đối tượng giới siêu giàu có tại Thủ đô Việt Nam.
Căn hộ nâng tầm chủ nhân, từ “đại gia đến hoàng gia”
Mới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh – nhà phát triển bất động sản gắn liền tên tuổi của mình với “đam mê hoàn hảo” thể hiện qua những dự án sang trọng bên hồ giữa đất vàng của Thủ đô, một lần nữa vén tấm màn nhung cho ra mắt 242 tuyệt tác siêu căn hộ tại dự án D’. Palais Louis sau gần 10 năm ấp ủ, trau chuốt, tâm huyết thi công và hoàn thiện.
Tòa tuyệt phẩm hàng hiếm cao 32 tầng tọa lạc ngay trung tâm hành chính mới của Thủ đô hiện đại, có mặt tiền hướng ra đường Nguyễn Văn Huyên – một trong những đại lộ đẹp nhất của Hà Nội. Nằm ngay cạnh Bảo tàng Dân tộc học, tòa tháp D’. Palais Louis hướng ra phía hồ điều hòa Nghĩa Đô xanh mát.
Khó có thể tin ở ngay giữa thủ đô Hà Nội lại có một vị trí “lạ” đến vậy. Chỉ băng qua một đoạn ngắn trên con đường rộng thoáng là tới chốn sầm uất, đông đúc, nhưng cũng chỉ “thu về” vài bước chân là sự yên tĩnh, riêng tư đến bất ngờ.
D’. Palais Louis tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Huyên được ví như 1 tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc
D’. Palais Louis được giới đầu tư xem như “dự án dát vàng” vì giá trị của từng chi tiết nhỏ trong lòng dự án. Công trình đẹp lộng lẫy khi mang những nét kiến trúc hoàng gia tân cổ điển Ý - Pháp, được “chế tác” tinh xảo từ những loại vật liệu độc bản quý hiếm, bền vững. Lấy cảm hứng từ tòa lâu đài của ông vua Louis thứ XIV tại Versailles huyền thoại, kiến trúc của tòa nhà mang những đường nét đặc trưng của kiến trúc châu u kinh điển. Kết hợp với mặt ngoài tòa nhà được cẩn 100% bằng đá hoa cương, nhìn từ xa, đã thấy được sự bề thế và sang trọng, nguy nga của tòa nhà. Đại sảnh tiếp tục là sự khác biệt với trần cao 12,5 m và một bức họa tuyệt mỹ được một họa sỹ người Italy treo mình trên không vẽ tay trong suốt 6 tháng ròng rã. Chính giữa đại sảnh nhìn ra không gian đài phun nhạc nước với tiếng nhạc giao hưởng cổ điển xen giữa tiếng nước chảy sống động. Để có được “bí mật” âm thanh và sắc màu này, chủ đầu tư đã hy sinh toàn bộ lõi giữa của 32 tầng nhà, làm thành giếng trời cho tất cả các siêu căn hộ có thêm 4 mặt thoáng. Toàn bộ mặt thoáng nội khu cũng được cẩn đá hoa cương tỉ mỉ bằng phương pháp neo bốn góc của từng phiến đá hoàn mỹ lên diện tường. Từ bất cứ khuôn cửa sổ nào, cư dân đều được ngắm nhìn các họa phẩm “hand-made” của căn hộ “không góc chết”. Đặc biệt, hệ thống 6 thang lồng kính hình cầu xuyên sáng mạ vàng là một tài sản “hàng thửa” quý hiếm và độc đáo của D’. Palais Louis được Tân Hoàng Minh kỳ công đặt hàng riêng với hãng thang máy danh giá Otis, nâng gót các chủ nhân về với không gian riêng tư của mình.
Đại sảnh D’. Palais Louis lộng lẫy giống như cung điện của vua chúa các nước Châu âu 
Các căn hộ nơi đây sở hữu nội thất xa hoa thời thượng đến từ các thương hiệu Italy xa xỉ như Longhi, Bamax, Dragan, Guisti Portos … 242 căn premium suites hứa hẹn sẽ đưa những chủ nhân danh giá “lên ngôi”, từ “đại gia” tới “hoàng gia”. Kiến trúc và nội thất là chìa khóa. Chủ nhân có thể khám phá cuộc sống khác biệt từ những căn hộ mang phong cách các chính trị gia thể hiện từ những bộ sofa da bò khâu tay, từ những tay nắm cửa nạm ngọc, đến những chiếc tủ rượu khâu bằng da cá sấu bạch tạng, hay những chiếc bồn tắm đứng với bức tranh nghệ thuật “khoác ngoài”.
Chủ nhân cũng có thể dạo bước và cảm nhận dưới chân là gỗ cherry, gỗ gõ đỏ, gồ sồi ấm áp và ngước lên trên là trần dát vàng 10 lớp xa hoa và những ô gió điều hòa mạ vàng có khắc tên căn nhà xa hoa.
 Mỗi căn hộ tại D’. Palais Louis là một thế giới xa hoa của những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới
Nhắc đến “đại gia”, ta thường nghĩ ngay đến sự xa hoa, thịnh vượng về vật chất. Nhưng nhắc đến “hoàng gia”, ta còn hình dung ra cả sự trang trọng, cao quý trong phong cách sống. Với 242 căn hộ hạng sang, được định hình theo những chuẩn mực phong cách xứng tầm hoàng gia, D’. Palais Louis sẽ là nơi trân quý và lưu giữ những khoảnh khắc cuộc sống tinh hoa của quý chủ nhân danh giá.
Khách hàng có nhu cầu thăm quan công trình & nhà mẫu vui lòng liên hệ : Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Văn phòng bán hàng D’. Palais Louis, số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 012.3333.6666
Website: www.dpalaislouis.vn
PV