PV GAS LPG - nhà kinh doanh bán lẻ LPG lớn nhất VN

Google News

Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022 để tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch năm 2021.

Thảo luận và tiến hành biểu quyết kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, công tác nhân sự và các nội dung quan trọng khác thuộc thẩm quyền quyết định của ĐHĐCĐ.
PV GAS LPG - nha kinh doanh ban le LPG lon nhat VN
 Lãnh đạo PV GAS chúc mừng ĐH đồng cổ đông thường niên năm 2022 của PV GAS LPG thành công tốt đẹp.
Tại Đại hội, PV GAS LPG đã trình ĐHĐCĐ thảo luận và thông qua Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và kế hoạch năm 2022; Báo cáo tài chính năm 2021 đã được kiểm toán, Phương án phân phối lợi nhuận năm 2021 và kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2022; Báo cáo hoạt động của HĐQT năm 2021, phương hướng hoạt động năm 2022; Báo cáo hoạt động của Ban Kiểm soát, phương hướng hoạt động năm 2022; Lựa chọn công ty kiểm toán để kiểm toán Báo cáo tài chính năm năm 2022; phương án lương, thưởng, thù lao của HĐQT, BKS năm 2021 và kế hoạch tiền lương, thưởng, thù lao của HĐQT và BKS năm 2022; Sửa đổi Điều lệ Công ty; Quy định về tổ chức ĐHĐCĐ trực tuyến và bầu nhân sự tham gia BKS Công ty.
Mặc dù gặp nhiều bất lợi trong năm 2021, đặc biệt là tác động tiêu cực kéo dài của đại dịch COVID-19, PV GAS LPG xác định tập trung "Đổi mới" và "Hành động" nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ, thực chất trong toàn bộ các hoạt động của đơn vị, đặc biệt là hoạt động sản xuất kinh doanh, tận dụng tốt các cơ hội, triển khai quyết liệt đồng bộ nhiều giải pháp hiệu quả, cùng với sự hỗ trợ tích cực từ Tổng công ty, các đơn vị trong ngành,… PV GAS LPG đã thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2021 được ĐHĐCĐ giao. Có nhiều điểm sáng, đáng ghi nhận trong hoạt động SXKD của PV GAS LPG trong năm 2021: Các hệ thống trạm chiết nạp LPG, các tổng kho tàng trữ LPG vận hành an toàn và hiệu quả; Hoàn thành vượt mức kế hoạch về doanh thu, giá trị cổ phiếu PVG tăng cao.
Phần lớn các ý kiến xoay quanh kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, kế hoạch gia tăng lợi nhuận trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt và tái cơ cấu Công ty trong giai đoạn tới. Trong phần giải trình với các cổ đông, Ban lãnh đạo PV GAS LPG khẳng định sẽ tiếp thu các ý kiến của cổ đông, nỗ lực phấn đấu để phát triển bền vững sản phẩm mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS, trở thành đơn vị kinh doanh LPG hàng đầu trên toàn quốc.
ĐHĐCĐ PV GAS LPG đã thông qua các nội dung được trình tại Đại hội. Trong đó, đã thông qua kế hoạch chia cổ tức bằng tiền mặt năm 2022 là 03%/vốn điều lệ.
Cũng tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2022 của PV GAS LPG, đại diện cổ đông lớn của PV GAS LPG là Tổng Công ty Khí Việt Nam, ông Triệu Quốc Tuấn - Thành viên HĐQT PV GAS đã đánh giá cao, cũng như ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của CBCNV của PV GAS LPG trong năm 2021. Để hoàn thành kế hoạch năm 2022, ông Triệu Quốc Tuấn đề nghị PV GAS LPG chú trọng vào các vấn đề sau: Quyết liệt triển khai tái cơ cấu mô hình tổ chức hoạt động kinh doanh của đơn vị, xây dựng các giải pháp, chiến lược cụ thể để hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm theo Chiến lược phát triển tới năm 2025, định hướng tới năm 2035 do HĐQT Tổng Công ty phê duyệt; Triển khai thực hiện Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng giai đoạn 2021-2025 cùng Tổng Công ty, mục tiêu đến năm 2025 chiếm lĩnh 21,2% thị phần LPG dân dụng toàn quốc; Nhanh chóng phát triển hệ thống kênh phân phối bán lẻ đặc biệt tại thị trường phía Nam, đồng thời chú trọng phát triển cơ sở vật chất về kho, trạm… cho thị trường miền Nam; Khai thác tối đa hiệu quả các kho chứa, trạm chiết LPG của công ty đồng thời triển khai các dịch vụ cho thuê hạ tầng, thuê kho đối với các tài sản chưa có nhu cầu sử dụng.
Đại hội đồng cổ đông thường niên PV GAS LPG đã kết thúc thành công tốt đẹp tin vào mục tiêu và nỗ lực đưa PV GAS LPG trở thành đơn vị kinh doanh bán lẻ LPG có thị phần lớn nhất trên toàn quốc với thương hiệu chủ đạo là PETROVIETNAM GAS cũng như gia tăng lợi ích cho các cổ đông và nhà đầu tư./.
 
Trần Thị Sánh