Hé lộ sự thật "kinh hoàng" về bữa tiệc của tỷ phú ấu dâm cùng 28 cô gái

Google News

Theo báo New York Times, Tổng thống Mỹ Donald Trump và tỷ phú Jeffrey Epstein - kẻ dính cáo buộc ấu dâm - từng tổ chức buổi tiệc với 28 cô gái trẻ.

New York Times dẫn lời ông George Houraney - trợ lý cũ của Tổng thống Trump - tiết lộ có tới 28 cô gái từng tham gia cuộc thi "Calendar Girl" do ông Trump khởi xướng đã đến dự bữa tiệc tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida vào năm 1992.
Khi ông Trump thông báo với Houraney về "bữa tiệc VIP", người trợ lý hỏi ai sẽ tham gia. Ông Trump trả lời: "28 cô gái sẽ đến với tôi và Epstein". "Tôi hỏi: 'Donald, tôi tưởng đây là bữa tiệc VIP. Chỉ có ông và Epstein tham gia thôi à?'", Houraney kể.
Ông Houraney cho biết đã cảnh báo cho ông Trump về Epstein. "Tôi nói với ông Trump rằng: 'Này Donald, tôi biết rõ về Epstein. Không nên để ông ta săn đuổi các cô gái trẻ'", ông cho biết. Tuy nhiên ông Trump quyết tổ chức bữa tiệc.
He lo su that
Ông Trump và tỷ phú Epstein tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida, năm 1997. Ảnh: Getty Images. 
Ông Houraney cắt đứt quan hệ với ông Trump sau khi bạn gái của ông tố cáo tỷ phú bất động sản New York có hành vi khiếm nhã vào hồi đầu thập niên 1990.
Tròn 10 sau bữa tiệc năm 1992, ông Trump vẫn dành lời khen cho Epstein: "Ở cạnh anh ấy rất vui. Anh ấy thích phụ nữ đẹp chẳng kém gì tôi. Nhiều cô gái của anh ấy còn rất trẻ. Không còn nghi ngờ gì nữa, Jeffrey rất biết hưởng thụ cuộc sống".
Tỷ phú 66 tuổi Jeff Epstein hiện đối mặt với cáo buộc buôn bán nô lệ tình dục tuổi vị thành niên và đối mặt mức án 45 năm tù.
Ông Trump giờ đây phủ nhận mối quan hệ với Epstein. Cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway cho biết tổng thống Mỹ đã không liên lạc với Epstein trong nhiều năm.
"Giống như những người khác, ông Trump nhận thấy những hành động của Epstein trong cáo buộc là ghê tởm và đáng bị trừng phạt”, bà Conway nói. Vài ngày trước, ông Trump tuyên bố: "Tôi chưa từng hâm mộ Epstein".
Theo Phương Thảo/Zing