Thiếu gia của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc đốt 700 triệu/đêm

Google News

(Kiến Thức) - Vương Tư Thông, con trai độc nhất của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, vừa tiêu tốn hơn 700 triệu đồng tổ chức bữa tiệc Halloween hoành tráng tại một hộp đêm.

Vương Tư Thông, sinh ngày 3/1/1988, là con trai độc nhất của ông trùm bất động sản Vương Kiện Lâm của tập đoàn Vạn Đạt Thương nghiệp Địa sản (Dalian Wanda Commercial Properties). Với khối tài sản trị giá 34,4 tỷ USD, ông Vương Kiện Lâm (61 tuổi), vừa vượt qua tỷ phú nổi tiếng Mã Vân (Jack Ma) của tập đoàn thương mại điện tử Alibaba để trở thành tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.
Không chỉ nổi danh là con trai tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, Vương Tư Thông còn được biết đến với thói ăn chơi xa xỉ và ngông cuồng.
Thieu gia cua ty phu giau nhat Trung Quoc dot 700 trieu/dem
Vương thiếu gia xuất hiện tại bữa tiệc hoành tráng đêm Halloween và tiêu tốn hơn 700 triệu đồng. 

Trong dịp Halloween (31/10) vừa qua, Vương Tư Thông đã tổ chức bữa tiệc hoành tráng tại một hộp đêm ở khu phố bar Sanlitun nổi tiếng ở Bắc Kinh. Bàn rượu mà Vương Tư Thông đặt là nơi có vị trí đẹp nhất trong hộp đêm. Tham dự bữa tiệc hoành tráng là các cô gái trẻ đẹp vây quanh Vương Tư Thông.
Theo tờ Shanghaiist, hóa đơn thanh toán tiền rượu của bữa tiệc hôm đó đã tiêu tốn của thiếu gia họ Vương lên đến 200.000 NDT (tương đương 704 triệu đồng). Bàn tiệc của Vương Tư Thông đã dùng hết 19 chai rượu Champagne Armand de Brignac với mức giá không dưới 8.000 NDT/chai.
Thieu gia cua ty phu giau nhat Trung Quoc dot 700 trieu/dem-Hinh-2
Hóa đơn bữa tiệc mà Vương Tư Thông chi tới 700 triệu đồng chỉ trong một đêm.
Trước đó, Vương Tư Thông từng gây xôn xao khi sắm hai chiếc Apple Watch được bán với giá 88.000 NDT/chiếc (hơn 300 triệu đồng) ở Trung Quốc để đeo cho con chó cưng của mình. Thiếu gia này cũng sắm cả một chiếc túi hiệu Fendi màu hồng đắt tiền cho “cô” chó cưng của mình.
Trong lần sinh nhật lần thứ 27 vào hồi đầu năm nay, Vương Tư Thông đã mạnh tay chi tiền bao trọn cả một khu resort 5 sao tại bãi biển Tam Á, Trung Quốc để tổ chức sinh nhật 27 tuổi và mời nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn T-ara đến biểu diễn. Trong bữa tiệc xa xỉ này, la liệt iPhone, MacBook Pro, iPad được bày trên bàn để tặng cho khách.
Thảo Nguyên