Kỷ luật đảng vì đặt camera trong nhà vệ sinh nữ

Google News

Ông Mẫn khẳng định, khi đi vệ sinh trong nhà sách đã làm rơi cemera siêu nhỏ. Sợ bị ướt, ông đặt máy quay lên cửa sổ thông gió rồi để quên.

Ngày 29/11, ông Nguyễn Tứ Linh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan cấp tỉnh Long An cho biết, Đảng ủy Khối đã yêu cầu Đảng ủy Đài Phát thanh Truyền hình Long An (PTTHLA) tổ chức kiểm điểm, xử lý kỷ luật đối với đảng viên Nguyễn Đăng Mẫn do sai phạm trong vụ đặt camera trong nhà vệ sinh nữ.
Ảnh minh họa. 
Như báo đã thông tin, ngày 18/10/2013, một nhân viên nữ Nhà sách Trung tâm TP.Tân An tình cờ phát hiện 1 camera siêu nhỏ đặt trên cửa thông gió trong nhà vệ sinh nữ của nhà sách, trong tình trạng đang hoạt động. Cơ quan có trách nhiệm xác định đó là camera của ông Nguyễn Công Mẫn, cán bộ Đài PTTHLA.
Sau đó, ông Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Đài PTTHLA khẳng định, ông Mẫn đã bị “hàm oan” trong vụ “đặt camera trong nhà vệ sinh nữ”.
Theo đó, ông Mẫn khi đi vệ sinh trong nhà sách đã làm rơi cemera siêu nhỏ trong túi quần ra nền. Sợ bị ướt, ông Mẫn đặt máy quay lên cửa sổ thông gió rồi để quên.
Tuy nhiên, theo kết quả xác minh của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Đài PTTHLA, ông Mẫn hoàn toàn không bị oan, ông đã thừa nhận sai phạm của mình và đã chủ động nộp đơn xin thôi việc từ 1/11 và đã được lãnh đạo Đài PTTHLA chấp nhận.
Do ông Mẫn đã xin thôi việc nên không chịu kỷ luật về mặt chính quyền. Nhưng với tư cách là một đảng viên, ông phải kiểm điểm và chịu kỷ luật về mặt đảng.
“Đảng ủy Đài PTTHLA đang tiến hành xử lý kỷ luật. Sau khi có kết quả sẽ báo cáo về Đảng ủy Khối cơ quan”, ông Tứ Linh cho biết.
Theo Lao Động