Vụ nam nữ chết trong xe: nghi án giết người tình tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Bước đầu, CQĐT công an tỉnh Bình Dương thu được 7 vỏ đạn tại hiện trường và trong xe ôtô. Nạn nhân nữ bị bắn 4 vết vào phần đầu và bụng.

Đến cuối chiều nay 15/8, người thân của 2 nạn nhân Đinh Khắc Tú (42 tuổi, ngụ quận 12) và Bùi Thị Th. (38 tuổi, quê tỉnh Hà Tây, tạm trú quận Gò Vấp) vẫn đang có mặt tại BV tỉnh Bình Dương chờ nhận thi thể đang được giám định tử thi để đưa về lo hậu sự.
Buổi bình minh kinh hoàng
Dù hiện trường vụ án mạng trên đường số 21, KP Trung, phường Vĩnh Phú, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương đến chiều nay đã được giải tỏa, cuộc sống đã trở lại bình thường nhưng nhiều người dân chứng kiến và phát hiện vụ việc vẫn còn trong trạng thái kinh hoàng.
Nhiều người dân địa phương xác nhận chiếc xe Fortune xuất hiện trên đường 21 từ xế trưa hôm qua (14/8). 
Anh Nguyễn Văn V., một trong những người chứng kiến vụ việc kể lại: “Từ xế trưa quan (14/8), tôi đã thấy chiếc xe Fortune màu đen này đậu sát mép đường nhưng không có gì bất thường”.
Trong khi đó anh Tr. (bảo vệ một nhà hàng sát vách tường chiếc xe đậu) tường trình: “Khoảng hơn 2 giờ sáng, tôi nghe tiếng “huỵch” khá lớn xé nát màn đêm liền cùng đồng nghiệp đi kiểm tra trong khuôn viên nhà hàng nhưng không thấy gì”.
 Người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng.
Đến sáng sớm, khi ánh bình mình vừa ló dạng, theo thói quen anh Tr. đi dạo một vòng phía ngoài đường 21 thì nhìn thấy bên cửa kính chiếc ôtô nói trên bị thủng 1 lổ phía ghế ngồi trước. Nhìn xuyên qua lớp kính chắn gió, anh Tr. kinh hoàng phát hiện đôi nam nữ chết ngồi trong tư thế dựa vào nhau.
Bảo vệ nhà hàng và một số người dân ở KP Trung, phường Vĩnh Phú phát hiện kính xe bị thủng và kinh hoàng chứng kiến đôi nam nữ chết ngồi dựa vào nhau. 
“Hiện trường vô cùng khủng khiếp, gương mặt 2 nạn nhân tái xanh, trên tay người đàn ông ngồi ở ghế tài xế còn cầm khẩu súng”, bà năm H., nhà đối diện hiện trường thuật lại.
Ngay khi nhận tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường khi có hàng trăm người dân vây kín theo dõi. Các đơn vị nghiệp vụ như Phòng CSĐT trọng án, Phòng kỹ thuật hình sự, lực lượng công binh, Viện kiểm sát tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.
Nghi án giết người tình rồi tự sát
Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra ghi nhận có 3 vết đạn bắn thủng kính xe (2 lổ thủng bên trái và 1 lổ thủng bên phải); lực lượng công binh đã ra tìm và thu được 1 vỏ đạn trên đường.
Khi cánh cửa xe được mở ra, thi thể 2 nạn nhân tử vong trong tình trạng ngồi dựa đầu vào nhau. Người phụ nữ được xác định bị 4 vết đạn (1 xuyên đầu, 3 xuyên phần bụng). Nạn nhân nam tay gác lên đùi còn cầm khẩu súng loại K765. Lực lượng công an còn thu giữ thêm trên xe 6 vỏ đạn, ĐTDĐ và nhiều vật dụng của các nạn nhân.
Thi thể 2 nạn nhân chết gục với nhiều vết đạn. 
Có mặt tại hiện trường trước khi thể thể các nạn nhân được đưa về bệnh viện, chị Lê Thị Ng. Ch. (ngụ quận 12) khóc ngất và cho biết người đàn ông là chồng mình, tên Đinh Khắc Tú và chiếc xe ô tô nói trên là của Tú.
“Tôi biết chồng tôi có quan hệ với người phụ nữ này từ lâu nay. Do công việc kinh doanh hạt nhựa của chồng có mối quan hệ ngoại giao nên tôi cũng đành chấp nhận. Giờ xảy ra sự việc này, 2 đứa con nhỏ của tôi phải sớm sống cảnh mồ côi”, chị Ch. Nghẹn ngào nói trong nước mắt.
Được biết nạn nhân nữ là chị Bùi Thị Th., đang là nhân viên kế toán cho một công ty đóng trên địa bàn quận 1.
Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, thu giữ 6 đầu đạn được bắn ra từ súng K765 nạn nhân nam cầm trên tay. 
Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng từ kết quả khám nghiệm hiện trường, nhiều khả năng Tú xảy ra mâu thuẫn tình cảm với người tình nên lái xe chở chị Th. vào tuyến đường này. Tại đây, Tú rút sung bắn nhiều phát vào người cô gái khiến 2 đầu đạn xuyên thủng cửa. Sau đó Tú quay súng tự bắn mình 2 phát để tự tử.
 Thi thể 2 nạn nhân được đưa rời khỏi hiện trường.
Tuy nhiên, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được CQĐT công an tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ.
Vũ Sơn