Vụ ngộ độc khí tại quán bar: nạn nhân thứ 8 tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân thứ 8 vừa tử vong trong vụ ngộ độc khí tại quán bar Queen Club được xác nhận là anh Phạm Việt Chương.

Liên quan đến vụ việc ngộ độc khí làm chết và bị thương nhiều người tại quán bar Queen Club (thuộc thôn 7, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà, Quảng Ninh), nguồn tin từ công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngày 10/9, sau khi được đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, anh Phạm Việt Chương (SN 1993, trú tại thôn Bắc, xã Phú Hải, huyện Hải Hà) đã tử vong vào lúc 13h ngày 10/9. Trước đó, do tình trạng nguy kịnh, gia đình xin được đưa anh Chương về nhà.
Ngay khi biết tin vụ việc, cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh, Viện kiểm sát tỉnh Quảng Ninh và chính quyền địa phương đã làm việc với gia đình nạn nhân Phạm Việt Chương, xác định nguyên nhân chết do ngộ độc khí CO theo kết luận của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Gia đình nạn nhân đã có đơn xin không mổ tử thi khám nghiệm để tổ chức mai táng. Như vậy đến thời điểm này đã có 8 nạn nhân thiệt mạng trong vụ ngạt khí. Hiện 4 nạn nhân còn lại đang được điều trị tại bệnh viện.
 Quán karaoke rất kín, chỉ có lỗ để quạt thông gió.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, vào hồi 15h30 ngày 8/9/, tại quán karaoke của anh Nguyễn Hữu Tuyến - SN 1981 (ở số 43, thôn 7, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà, Quảng Ninh), phát hiện 1 nhóm thanh niên có 12 người, trong đó có 11 nam và 1 nữ chết và bị suy hô hấp trong phòng của quán. Qua điều tra ban đầu cơ quan chức năng xác định, vào khoảng 21h ngày 7/9, số người này đến quán thuê 1 phòng tổ chức liên hoan; do mưa gió, tại địa bàn trên bị cắt điện lưới nên nhà hàng đã cho chạy máy nổ để trong quán. Nhận định ban đầu có khả năng số người trên bị ngạt khí của máy nổ.
Vụ việc đang được làm rõ…
Hải Ninh