6 anh chị em bỗng được hàng triệu người biết đến vì quy luật đặt tên thú vị

Google News

Cha mẹ của Lauren Humphreys đã nhận ra sự trùng hợp ngẫu nhiên sau khi đặt tên cho 2 con gái đầu lòng. Họ quyết định nhân thêm sự thú vị này mỗi khi gia đình chào đón thêm thành viên mới.

Trong một video TikTok hiện đang lan truyền, người phụ nữ tên Lauren Humphreys đã chia sẻ về việc mình là một phần trong những anh chị em "JKLMNO". Bài đăng nhanh chóng đạt 3,3 triệu lượt xem và thu hút hơn 446.000 lượt thích. Khái niệm anh chị em "JKLMNO" khiến người dùng TikTok không khỏi tò mò và đó cũng là lý do người phụ nữ 34 tuổi này ra video tiếp theo để chia sẻ thêm.

6 anh chị em "JKLMNO".

Ở video thứ 2, Lauren Humphreys cho biết mình có 2 chị cả là Jolene và Kelsie. Cha mẹ họ đã nhận ra sự trùng hợp thú vị về chữ cái đầu tiên của tên 2 con mình ở vị trí liền nhau trong bảng chữ cái. Họ quyết định nhân thêm sự thú vị này mỗi khi gia đình có thêm thành viên.

Humphreys cũng cho biết, việc cha mẹ cô đặt tên cho con theo thứ tự các chữ ở giữa bảng chữ cái thực sự phù hợp với kế hoạch đặt tên ban đầu của họ. Ngay từ lần mang thai đầu tiên, họ đã muốn có một cậu con trai tên là Matthew. Cô là người con thứ 3 và được cha mẹ đặt tên là Lauren. Em trai cô cũng là người con thứ 4 được đặt là Matthew.

"Nếu Matt là con gái, cha mẹ tôi sẽ lấy cái tên là Molly", Lauren nói.

Sau Matthew, gia đình họ đón thêm 2 thành viên một trai, một gái nữa và lần lượt đặt tên là Nolan, Olivia. Hiện nay, 6 chị em họ có độ tuổi từ 24 đến 38. Theo Lauren Humphreys, cái tên JKLMNO đã tạo nên mối liên kết chặt chẽ giữa họ.

"Tôi thực sự nghĩ rằng nó khiến tôi gần gũi hơn với anh chị em của mình. Điều đó rất thú vị. Chúng tôi thường được gia đình, bạn bè và người quen gọi là “Anh chị em bảng chữ cái””, cô nói.

Anh chị em "JKLMNO" chụp ảnh cùng cha mẹ khi còn nhỏ. 

Trong video được lan truyền đầu tiên của mình, Lauren Humphreys đã chia sẻ bức ảnh cô và anh chị em đang tạo "dáng đặc trưng" tại đám cưới của Nolan vào tháng 6 vừa qua. Trong đó, tất cả họ đều uốn cong cơ thể để tạo thành hình dạng chữ cái đầu tiên trong tên của mình.

"Cả 6 chúng tôi hiện đã kết hôn. Chúng tôi đều chụp ảnh tạo dáng theo chữ cái tên mình tại đám cưới của mỗi người. Các nhiếp ảnh gia luôn thấy điều này rất thú vị", Lauren nói thêm.

Tạo dáng truyền thống trong các đám cưới của 6 anh chị em Humphreys.

Dù thấy mối liên hệ giữa tên 6 chị em rất thú vị nhưng Lauren cũng cho biết chưa có ai trong số các anh chị em cô hiện thực hiện tiếp điều này.

"Không ai trong chúng tôi thực sự theo đúng quy luật đặt tên bảng chữ cái này. Dù tôi có 2 con tên là Mitchell và Natalie, tên cũng theo thứ tự bảng chữ cái nhưng 2 cái tên thì chưa nói lên điều gì”, cô ấy giải thích.

BẢO BẢO