Angelina Jolie "dạy hư" con cái: Pax Thiên được nuông chiều hơn cả Shiloh, vừa gây tai nạn đã được mẹ lo xóa sẹo

Google News

Không phải ngẫu nhiên mà Angelina Jolie nhiều lần bị khán giả chỉ trích vì cách nuôi dạy con cái không phù hợp, đặc biệt là việc quá nuông chiều Pax Thiên.

Con trai nuôi gốc Việt được Angelina Jolie chiều đến “vô pháp vô thiên”?

Trong số những người con của Angelina Jolie, Pax Thiên là cái tên được nhiều khán giả quan tâm nhất. Dù là con nuôi nhưng không khó để nhận ra nữ minh tinh luôn hết lòng yêu thương, chiều chuộng cậu.

Đầu tiên, Angelina Jolie nhận nuôi Pax Thiên ở thời điểm khá đặc biệt. Khi đó, cô mới chỉ vừa hạ sinh cô con gái Shiloh được vài tháng. Lúc này, Brad Pitt (vẫn đang rất mặn nồng với Angelina Jolie) bày tỏ sự lo ngại về việc họ vừa phải chăm sóc đứa con sơ sinh vừa nhận nuôi một đứa trẻ 3 tuổi không biết tiếng Anh.

Angelina Jolie đặc biệt cưng chiều Pax Thiên.

Song, nữ minh tinh đã sẵn sàng tranh cãi với chồng về việc này. Tờ Us Weekly tiết lộ, Angelina Jolie đã khẳng định: “Pax cần em nhiều hơn Shiloh". Sự việc khiến mối quan hệ của cặp đôi khá căng thẳng nhưng cuối cùng “ông bà Smith” vẫn tiếp tục duy trì hôn nhân và nhận nuôi Pax Thiên.

Khi Pax Thiên trở thành con nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt, cậu luôn được nuông chiều như một tiểu hoàng tử. Pax Thiên được xuất hiện khắp nơi cùng cha mẹ nuôi, được “o bế” tham gia các dự án nghệ thuật.

Pax Thiên “đổi đời” hoàn toàn từ sau khi trở thành con nuôi Angelina Jolie.

Đỉnh cao của sự nuông chiều Pax Thiên được Angelina Jolie thể hiện thông qua việc cô để cậu con trai nuôi này coi thường pháp luật. Cụ thể, trong vụ tai nạn mới đây do Pax Thiên gây ra, anh chàng đã vi phạm quy định của pháp luật về an toàn giao thông khi đi xe đạp điện mà không đội mũ bảo hiểm.

Pax Thiên xuất hiện sau vụ tai nạn hồi đầu tháng 9.

Sự việc khiến Pax Thiên bị thương, phải nhập viện và Angelina đã túc trực bên cạnh con trai nuôi trong suốt thời gian này. Sau khi Pax Thiên xuất viện, cậu nhanh chóng cùng mẹ tham gia 1 dự án nghệ thuật mới với thái độ bị cho là “ngông nghênh, tự mãn”.

Tuy nhiên, đáng nói hơn nữa, dù Pax Thiên bị chỉ trích là coi thường pháp luật còn bản thân hứng nhiều “gạch đá” vì công chúng nhận định cô không dạy dỗ con một cách nghiêm khắc, Angelina Jolie vẫn tỏ ra cưng chiều con trai nuôi gốc Việt hết mực.

Theo tờ Daily Mail, Angelina Jolie đã thuê những bác sĩ giỏi để xử lý vết thương trên trán cho con trai: “Angie muốn đảm bảo Pax không có vết sẹo khủng khiếp nào trên mặt nên cô ấy nhờ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu ở Los Angeles đến xem và xử lý vết sẹo đó”.

Angelina Jolie được cho là đã thuê bác sĩ thẩm mỹ để xử lý vết sẹo cho con trai sau tai nạn.

Điều này khiến nhiều người cho rằng Angelina đang “làm quá” vấn đề, khiến Pax Thiên bị chiều hư: “Vết sẹo đó không đáng sợ đến thế. Angelina nên dùng nó như một bài học để bắt buộc con trai đội mũ bảo hiểm và chú ý hơn khi lái xe", “Có lẽ cô ấy nên nhờ một chuyên gia hàng đầu xem xét thái độ của con trai"...

Đáng nói hơn, nhiều người phát hiện ra trước vụ tai nạn nói trên, Pax Thiên còn từng lái xe ô tô tông vào xe tải đang đỗ bên ngoài hãng phim RED Studio tại California vào hồi tháng 5. Vụ tai nạn này không khiến bất cứ ai bị thương nhưng chiếc xe ô tô của Pax Thiên bị hỏng hóc. Vì sự việc này, Pax Thiên từng nhận được lời cảnh báo từ cảnh sát nhưng chỉ đến tháng 9, anh lại tiếp tục gặp tai nạn.

Nhiều người nhận định Pax Thiên đã được mẹ nuôi nuông chiều đến mức “vô pháp vô thiên”.

Angelina Jolie nhiều lần bị hoài nghi về năng lực dạy dỗ con cái

Rõ ràng, Angelina không hề “bị oan” khi phải nhận chỉ trích về việc không giáo dục con cái, đặc biệt là Pax Thiên một cách nghiêm túc.

Không chỉ nuông chiều mình Pax Thiên, nữ minh tinh từng bị cho là quá chiều chuộng các con khi luôn dễ dãi trong việc mua sắm cho các con. Cụ thể, hồi năm 2019, Angelina Jolie liên tục đưa các con đi mua sắm, tổ chức tiệc mừng sinh nhật hoành tráng, đi du lịch khắp nơi.

Angelina Jolie từng khiến Brad Pitt lo lắng vì quá chiều chuộng các con.

Điều này khiến Brad Pitt lo lắng, một nguồn tin nhận định: “Brad sợ Angelina đang chiều chuộng lũ trẻ quá mức. Anh mong cô dừng việc mua sắm những thứ mà các con không cần đến. Brad cũng lo các nhóc tì lớn lên trong sự nuông chiều, anh không muốn chúng có suy nghĩ mọi thứ đều có sẵn”.

Không chỉ bị công chúng và chính cha của lũ trẻ chỉ trích vì sự nuông chiều con thái quá, Angelina Jolie cũng bị nhân viên xã hội phê phán về kỹ năng làm mẹ. Cụ thể, nhân viên xã hội cho rằng Angelina luôn nuông chiều các con và tạo ra môi trường sống không ổn định cho lũ trẻ. Cô bị cho rằng dù không cố ý nhưng cách cô cố gắng lấy lòng các con đã gây tổn hại cho mối quan hệ giữa các bé với bố.

Ngay cả nhân viên xã hội cũng cho rằng Angelina quá nuông chiều các con và tạo ra môi trường sống không ổn định cho lũ trẻ.

Điều này có thể nhận thấy rất rõ ràng thông qua việc Pax Thiên, Maddox từng lên tiếng chỉ trích, hỗn hào với cha nuôi – Brad Pitt – nhưng cô hoàn toàn không có động thái nào can ngăn. Thậm chí, việc các con cô lần lượt từ bỏ họ của bố và từ chối gặp bố cũng cho thấy Angelina Jolie đang gây ra ảnh hưởng xấu nhất định tới mối quan hệ giữa chồng cũ và các con.

Từng được ca ngợi là “người mẹ của năm” khi có phương châm dạy con rất thoải mái như: “Không bao giờ buộc con phải trở thành hình tượng mà cha mẹ mong muốn”, “Trẻ em nên được cho phép thể hiện bản thân mình, cá tính riêng của mình mà không bị phán xét, định kiến, bởi đó chính là một phần quan trọng trong quá trình trưởng thành”, giờ đây Angelina lại khiến nhiều người “nóng mắt” vì cách dạy con.

TÙY PHONG